.
Nói chẳng có chút cảm xúc gì đó chính là nói dối.
Phàm là con người đều có phần hoặc ít hoặc nhiều để ý tới điều tiếng, cá nhân nàng cũng chỉ là phàm nhân không tránh được cái lối mòn quẩn quanh.
Đầu óc trôi dạt đi thật xa, trong lòng không cấm bật ra nụ cười trừ.
Vị thế thấp quả nhiên không ảnh hưởng tới mắt nhìn, tới cả họ cũng biết tới chẳng trách Gojo Satoru cũng nhận ra.....nàng, đúng là không có cái tài ca kịch.
Con đường nào cũng không thoải mái, vậy mới nói người sống cứ luôn xem cảm xúc của người khác vô cùng khổ.
" Emi cậu cũng đi mua đồ ăn trưa sao? Chúng ta cùng xuống căn tin nhé? "
" T,tớ có đồ ăn từ trong nhà, thật xin lỗi! "
" A, không không! Không vấn đề, tẹo cùng ăn trưa nhé? Tụi này sẽ để chỗ cho cậu "
" Ai ui, cái tai của tôi mới nghe thấy cái gì cơ? " Giả mù xa mưa làm ra động thái nghiêng tai lắng nghe, Chihaya ôm lấy cổ tay nàng đối với nhóm nữ sinh hồ hở kéo tới một mực lôi kéo nàng không tha thái độ vô cùng châm chọc " để chỗ cho Emi làm gì? Người ta có muốn ngồi cũng sẽ có một đám tự nguyện nhường cả cái bàn "
Dẫn đầu nữ sinh mặt nhìn rất thanh tú, bị Chihaya nói cho nhướng mi. Phía sau nhóm nữ sinh tụm năm tụm ba to nhỏ bảo cô ấy quá bất lịch sự, song chính người chính giữa lại câu lên nụ cười nhẹ.
Vén lọn tóc ra sau cánh tai, cô ấy bảo " vậy không làm phiền cậu nữa, Emi ăn trưa vui vẻ nhé "
" Các cậu cũng vậy, cảm ơn vì đã rủ tớ " thiện chí đáp trả một nụ cười, hai bên có lệ lại có thể bắn ra ánh sao này cũng là một thân xinh đẹp công phu.
Chihaya bên cạnh vừa nhìn đám theo sau nàng ta vừa lè lưỡi bỡn cợt, sau đó cũng cùng nàng chạy tới phía sau trường ăn trưa. Hôm nay Gojo Satoru có nhiệm vụ cho lên hắn tới chiều hắn mới có mặt ở trường, nàng xem như hiếm hoi đơn độc ở một chỗ.
Cảm giác cũng không có nhiều, dù sao hai người tách ra cũng có năm giờ đồng hồ. Xong các nữ sinh không hiểu sao lại tới tìm nàng mời ăn trưa giống như nhóm vừa rồi vậy hoặc là tới hỏi bài nàng, hoặc là nhắn nhở nàng những thông tin mà giáo viên nhắc trong nhóm điện tử không nói trên lớp,.. linh tinh gì đó thậm trí là lông gà vỏ tỏi chuyện cũng có thể khiến các nàng lại đây bu ở bàn nàng nói liền không dứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vị
Fanfiction| Jujitsu Kaisen | Mẹ nàng là bạch nguyệt quang của gia chủ, ngày bà tạ thế. nàng đúng như tham vọng ngày bà còn sống đặt chân vào ngự tam gia. Nhớ rõ lời mẹ dặn, nàng tiến vào gia trang liền lấy Gojo Satoru làm trung tâm rất thuận theo, hiểu chuyện...