4, lớn một chút

921 88 61
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Phỏng chừng do bắt đầu tới gia đoạn trưởng thành, lại được ăn uống no đủ. Nàng bắt đầu cao lên, cơ thể cũng chuyển biến thật rõ ràng nhưng vì là sẽ không có người lớn nào chỉ nàng rằng "  trưởng thành lên... "

Cho lên nàng đối với nam nữ khác biệt, còn dư cái mơ mơ hồ hồ. Đại để chính là biết rằng khác nhưng cụ thể tại đâu lại không rõ ràng.

Sinh lý phát triển khiến cho tới kì nàng sẽ vô cùng mệt mỏi, ngây thơ đi tới lấc thang trưởng thành nàng bắt đầu có phái yếu hình thái. Tuyến vú phát triển, âm mao sinh trưởng còn cao lên. Vốn thân hình nàng trước đó cũng không thấp hiện tại ăn uống cẩn thận, phát triển càng thêm rõ ràng.

Khi nhỏ cao ngang bằng Gojo Satoru hiện tại liền thành nhỉnh hơn hắn nửa cái đầu, làm cho khi nói chuyện nàng đều phải cúi đầu xuống mà nghe. Thật sự cảm khái, người ta vĩnh viễn sẽ không biết được nhìn xuống được đỉnh đầu Gojo Satoru có bao nhiêu vi diệu.

Nàng cũng không có nhiều lắm quan tâm, cũng không để ý. Chỉ là, Gojo Satoru đối với việc này lại không giống nhau.

Hắn nhìn nàng giờ đây mặt mày đều không đẹp, trước nhiều lắm đều chỉ là thoáng nhìn nàng mang theo cùng người lớn giống nhau lạnh nhạt. Hiện tại trực tiếp biến đổi thành hằm hằm ra mặt.

Nàng suy nghĩ hồi lâu, vẫn là không hiểu được căn nguyên hắn giận dỗi.

Hỏi trực tiếp, đối phương liền xụ mặt mà phủ nhận thẳng băng.

Dần dần học thành thói quen, nàng cũng xem như quen bị hắn - ghét bỏ -

Gần nhất, Satoru bắt đầu có ít sở thích thật đặc thù. Dù rằng không biết có lên nói là ' sở thích ' hay không, nhưng tóm lại là hắn bắt đầu học dậy sớm thỉnh thoảng sẽ vừa vặn đúng giờ nàng dậy.

Mỗi lần như thế hắn sẽ trừng nàng thật hung, cảnh cáo nói rằng không cho phép nàng theo hắn. Nàng xét về giỏi nhất, nhất định sẽ là ngoan ngoãn nghe theo.

Hắn không thích?

Vậy không làm!

" Satoru-nii, sẽ đi học hôm nay sao? "

" Đi " hắn xoay người liền mất dạng, nàng cũng chỉ cần hắn nói tới thể thôi. Đi tới phòng hắn đóng cửa rồi về lại phòng nàng.

| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ