.
" Emi này, Satoru-nii đang cảm thấy tổn thương đấy "
"....." một trận lổi da gà chạy dọc từ đỉnh đầu xuống gót chân, nàng không biết nên nói sao hay là làm gì với biểu cảm mắt ươn ướt còn phụng phịu quá mức xé thiết lập nhân vật của Gojo Satoru.
Ái ngại lui một bước, là thực sự bày ra mặt cái vẻ sợ sệt tránh khỏi nhìn mặt hắn. Địa điểm hiện tại là nội trú cao chuyên, người trước mắt vừa nói câu kinh hoàng kia là anh trai nàng tình huống của cớ sự hoảng hốt này thì chính là thứ mà dám cá mười mươi kẻ nào lọt tai nghe đều sẽ không tin là thật.
Thời gian là từ ba ngày trước, trời rất dịu mát còn công việc lại nhàn tản. Đầu hè thời gian trôi đi thật chậm rãi vì cũng là gần tới hội thao cao chuyên rồi nên nhiệm vụ ban xuống cũng vãn đi song, để đánh đổi lấy nhàn tản là _ địa ngục học phụ đạo.
...dĩ nhiên rồi, gần như nửa học kì năm nhất có học được chữ nào đâu. Cao chuyên thiếu người vắt kiệt sức mọi nhân công có thể, thành thử ra ngồi trên ghế nhà trường vẫn phải được điều động xung quân, hoạt động nhiều học lại ít. Không khó khẳng định cả năm nhất, trừ nàng mù chữ rồi.
Dù sao cũng mang tiếng trường học mà, hiệu trưởng bởi thế tâm tình tốt quyết định không thể để kiến thức của các em vì nhà trường mà thiếu hụt.
Tất cả, không loại trừ nàng được tích cực giữ lại học thêm mùa hè.
" tiết công nghệ---- "
" thật đấy à, Getou? Cặp của mày toàn đồ cử tạ! "
"...tiết công---- "
" mày có hơn à, gớm toàn kẹo với bánh! Emi thất vọng vì mày "
"....tiết---- "
" sách, bút?! Shouko nhìn không ra bà chăm chỉ thế đấy "
" chứ ai như hai thằng bay "
"...." liên tiếp bị chặn họng khiến người muốm phát biểu từ chối phát biểu luôn, từ trên bục nhìn xuống ba cái đầu bóng mượt xúm lại chẳng rõ từ bao giờ đã tìm ra trò quậy mới nên có nói lời nào cũng không lọt được vào tai.
Thường thì Shouko cũng đâu có hứng cùng hai người Getou Suguru và Gojo Satoru đùa giỡn, lần này tiếp tay có thể khẳng định bởi nhàm chán quá rồi. Đi học ấy thì, đều không thể khiến ai vui.
Ngán ngẩm chấp nhận cũng không phải kiểu người thích sai sử ai, nàng bởi thế yên lặng rời khỏi phòng học một bước chầm chậm qua nhà công nghệ lấy dụng cụ học thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vị
Fiksi Penggemar| Jujitsu Kaisen | Mẹ nàng là bạch nguyệt quang của gia chủ, ngày bà tạ thế. nàng đúng như tham vọng ngày bà còn sống đặt chân vào ngự tam gia. Nhớ rõ lời mẹ dặn, nàng tiến vào gia trang liền lấy Gojo Satoru làm trung tâm rất thuận theo, hiểu chuyện...