.
Trời hãy còn tờ mờ sáng, chút ánh bình minh vừa ló dáng là không đủ để thắp sáng giữa đêm đen. Nàng đứng dựa bên vách tường, cúi đầu nhìn xuống sàn nhà dưới chân yên tĩnh và lặng thinh. Phải rồi, người xa lạ kia đã đặt sữa trước của phòng Gojo Satoru và rời đi từ lâu.
Anh ta có lẽ không phải người trong nội trạch.
Dễ hiểu thôi mà, chẳng có gia nhân nào lại dừng lại trước của phòng nàng.
Một thám tử nữa ư?
Lạ thật đó mama à, trừ con gái người bất kể ai cũng muốn tìm lấy người trở về.
Ngẩng đầu nhìn quanh cảnh trước mắt, rộng lớn tới mức không thể dùng hai mắt để bao chọn lấy tất cả. Không có thêm song thiếp vàng song mỗi một đồ vật hay chỉ đơn giả là vị trí của một cái cây thôi cũng được chọn lựa ra từ muôn vàn thứ tốt nhất, đủ cổ điển đủ bề thế đủ để khiến một cô bé luôn chui rúc trong căn nhà mấy mét vuông nhỏ hẹp tới đáng thương cảm thấy ngỡ ngàng và dè dặt.
Người ở đây cũng rất đông, tất cả đều thật quy củ chẳng giống với cái chợ vỡ, luôn ồn ào và phá phách. Quần áo sao, tất cả đều mềm mại và đẹp đẽ mặc được nó tựa như bước trên đệm bông trong mơ, quá tốt đẹp.
Tất cả.
Nuốt nước bọt ngăn cho cổ họng ứng nghẹn và đôi mắt kia rơi ra những giọt nước không cần thiết, nàng nắm chặt lấy lòng bàn tay để rồi từ từ chôi xuống gục đầu vào khuỷu tay nặng nhọc thở từng hơi đều đều.
Mi mắt rũ xuống, tự cảm thấy bản thân yếu đuổi tới buồn cười. Không chỉ là thể chất chỉ riêng tới việc nhỏ con con cũng có thể xúc động thút thít, ngẫm nghĩ thấy nàng cứ luôn như vậy sao có thể trở về nhà đây.
Cứ bỏ đi, chỉ cần làm theo những gì bà muốn mà thôi.
Sao phải giả vờ nhọc lòng như thế, đứa con hư?
" ..."
"..."
"...Satoru-nii về rồi " Ngẩng đầu trong khi câu nên nụ cười mỉm, nàng hẳn là biết viền mắt chính mình bây giờ đã toan đỏ và chúp mũi thì hồng hồng dáng vẻ buồn bã lại cố cười thực sự đáng thương.
Rất biết làm trò.
Đối diện một Gojo Satoru luôn xuống nước với nàng, đó chính là làm trò.
" không bày đặt dỗi nữa? "
"...em chưa bao giờ giận dỗi Satoru-nii "
" phải rồi, là anh giận mày nhỉ? Lúc nào mày chẳng đổi trắng thay đen thế được " hậm hực kéo cửa cái xoạch bước vào nói nàng lại không thèm nhìn nàng. Gojo Satoru bước vào phòng với một thân mồ hôi nhễ nhại dù còn sớm lắm song có thể đoán được người này đã vận động rất tiêu tốn thể lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vị
Fanfiction| Jujitsu Kaisen | Mẹ nàng là bạch nguyệt quang của gia chủ, ngày bà tạ thế. nàng đúng như tham vọng ngày bà còn sống đặt chân vào ngự tam gia. Nhớ rõ lời mẹ dặn, nàng tiến vào gia trang liền lấy Gojo Satoru làm trung tâm rất thuận theo, hiểu chuyện...