.
" Là ai trong hai trò đã khơi mào vụ ẩu đả này hả? "
Giọng thầy rất nghiêm gương mặt hiển nhiên trầm trọng lắm. Đã là mười phút kể từ khi thầy Yaga gô cổ hai cái đầu nóng hừng hực từ sân thể dục về với phòng giáo vụ và rồi vì sự vụ không lường trước lại nhờ một thầy giáo khác giải quyết dùm, dù là đối tượng hoàn toàn vô can có chăng cũng chỉ được xem là người coi kịch.
Nàng và Shouko cũng chịu chung số phận bị bắt tóm tới đây, ngoan ngoãn quỳ gối không tiếng động liếc mắt nhìn nhau thật sự là oan không thể tả.
Trận ẩu đả có kế hoạch này đã kéo theo cả sân thể dục cùng với một phần diện tích khu vực phía sau trường bị san bằng thành bình địa, cũng dễ hiêu thôi vì hai kẻ đang có thể xem là ' mạnh nhất ' toàn bộ năm nhất đã quyết định chọn đó làm địa điểm gây sự kia mà.
Lại nhìn Gojo Satoru hiện tại, hiếm có dịp thấy được mặt mũi hắn bầm dập và áo đồng phục thì bẩn thỉu nói thật thì người này cũng không phải ở đảng yêu sạch sẽ song đây có thể xem là lần đầu nàng thấy hắn ' trật vật ' như vậy. Còn kẻ đại chiến với hắn thì sao, không khá hơn bao nhiêu.
Getou Suguru là người gọn gàng và sạch sẽ, cũng chẳng biết lăn lê bò trườn tới cỡ nào với anh trai nàng mà quần áo người này toàn bộ đều bung chỉ, áo cộc trong lộ ra mặt dường như là vị trí hai người này ưu tiên tấn công thì phải cho lên so với nơi nào thì nơi này đều thương tổn hơn nhiều. Dĩ nhiên chưa tàn độc tới độ hủy dung nhưng nói thật thì nhìn mặt hai người lúc này vừa buồn cười vừa thảm.
Đều cân xứng tặng nhau một cái mắt gấu trúc mà!
Chăm chăm nhìn tới mức bị Gojo Satoru ngay bên cạnh trừng một cái mới tức tốc chuyển tầm nhìn nàng nhưng cũng bội phục thầy Yaga, hiếm có người có thể ép Gojo Satoru ngoan ngoãn quỳ gối, đã thế từ nãy tới giờ hắn tuy có tỏ thái độ không hề vui vẻ song cũng chưa hề giống bình thường bật dậy bỏ đi ngay.
Này hẳn là vì người này cũng đã có nhiều ít tôn trọng với vị giáo viên chủ nhiệm mới này, phải biết không phải ai cũng đủ năng lực kéo rồi còn lôi được xác Gojo Satoru khi mà hắn chưa cho phép đâu.
Ra đây là lý do gia chủ chuyển Gojo Satoru tới cao chuyên Tokyo thay vì Kyoto, tại nơi này hắn có lẽ sẽ có thể ' lớn nên '
Song, khi mà người kia rời đi. Thay bằng vị giáo viên trước mặt, cái bộ dạng đó có mười phần cũng bớt đi được chín rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vị
Fanfiction| Jujitsu Kaisen | Mẹ nàng là bạch nguyệt quang của gia chủ, ngày bà tạ thế. nàng đúng như tham vọng ngày bà còn sống đặt chân vào ngự tam gia. Nhớ rõ lời mẹ dặn, nàng tiến vào gia trang liền lấy Gojo Satoru làm trung tâm rất thuận theo, hiểu chuyện...