.
" Emi này, cậu nói dối cũng nên căn cứ vào tình huống thực tế một chút được không? Nên tôn trọng IQ người đối diện một tí đi chứ? "
" t,tớ thật sự là đi học võ mà " chỉ là học cá nhân không biết tới mấy chữ - thương hoa tiếc ngọc mà thôi.
" không nói tới cậu định đi đánh ai, Emi có sức lực đánh người cơ á? "
" nếu cố gắng thì cũng đánh trả được một cú mà "tưởng tượng lại cảnh bản thân dùng hết mười phần trí tuệ cộng với âm mười lần sức lực mà tung một cướng vào trực diện chú linh, tạo thành....không phần trăm sát thương đối với vật thể được xác định.
Dường như mang theo sự ngây dại cùng ngờ nghệch không chỉ riêng mình nàng đâu, dường như tại lúc đó chính con chú linh cũng chẳng ngờ được nó sẽ nhận lãnh phải một đòn tất sát như thế. đàn quạ đen ăn ý bay quoạch qoạch trên đầu hai bên đương sự chỉ có riêng Gojo Satoru cách không xa nắm chặt tay và trán cũng hiện vết chữ thập rõ lắm, có lẽ, cũng sắp nhịn không được rồi.
Hai chữ kém cỏi có lẽ dùng tả nàng sẽ là một sự xúc phạm gớm ghiếc với nó lắm rồi.
"....vẫn kiên quyết với cái cớ sự nhảm nhí thế cơ à? "
" cậu có thể sẽ không tin, nhưng...tớ thực sự đang rất phấn đấu "
"...."
"..."
Bốn mắt tròng trọc đối diện nhau, tuy là mang theo hai loại sắc thái đối nghịch thực nhưng đều ăn ý mà yên lặng. qua đi hai giây khi mà người xung quanh cũng đã bắt đầu nhận ra bầu không khí quái quái giữa hai người thì Chihaya nhẹ thở ra một hơi dài, tay trống cằm thiếu nữ nhíu mày hỏi " vì sao vậy? "
" ? " nàng chớp chớp mắt, sau khi mắt nhìn mũi mũi nhìn tim. Chuyển tầm nhìn về hướng khác, khe khẽ nói rằng " đại khái liên quan tới satoru-nii "
" biết ngay là thành quả của tên điên đó mà " tặc lưỡi, gương mặt trở lên đen xì. Kém điều bật dậy mà đi kiếm người kia gây chuyện thôi, kể ra mối quan hệ giữa hai người này cũng thật thú vị.
Nàng biết Chihaya thích Gojo satoru thuần ban đầu có lẽ đấy cũng là lý do cô nàng tiếp cận nàng, song thời gian lâu dần mà nói đúng ra là việc nhận ra nhiều hơn một gương mặt phong hoa tuyết nguyệt của Gojo Satoru. Chihaya có thể nói là thái độ có sự chuyển biến to lớn, thích tiêu biến sạch sẽ tất cả cho tàn hóa thành thống hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vị
Fanfiction| Jujitsu Kaisen | Mẹ nàng là bạch nguyệt quang của gia chủ, ngày bà tạ thế. nàng đúng như tham vọng ngày bà còn sống đặt chân vào ngự tam gia. Nhớ rõ lời mẹ dặn, nàng tiến vào gia trang liền lấy Gojo Satoru làm trung tâm rất thuận theo, hiểu chuyện...