8, Emi thích satoru-nii muốn chết

747 91 67
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Kinh ngạc, khó hiểu và sợ hãi.

Gojo Satoru không nguyên cớ sinh khí dĩ nhiên ảnh hưởng nàng.

Sáng ngày hôm sau thức dậy, nàng nhen nhóm ý định được hắn để ý, so với mọi ngày đều dậy sớm hơn còn chuẩn bị trước cả sữa để hắn uống.

Đứng ngoài hiên nhà, đợi hắn thật lâu.

Đồng hồ cứ tích tắc trôi, nàng mong ngóng bao nhiêu cũng không có trả lại. Nghi hoặc mà đi tới trước cửa phòng hắn, khe khẽ gọi tên.

Không một tiếng động, sợ rằng bản thân hiểu sai hoặc là chính hắn lại phát tật xấu ngủ nướng.

Nàng nhẹ nhàng kéo cửa, còn không quên nói " em xin lỗi "

Là xin lỗi vì tự tiện vào phòng anh.

Xin lỗi vì khiến anh tức giận.

Nhưng người muốn nghe lại không có, phòng ốc sạch sẽ bàn học trắng tinh. Cặp sách hắn, bị đem đi rồi.

Có lẽ hắn từ sớm đã đi rồi.

Mi mắt cụp xuống, đóng lại cửa phòng. Bước về phòng mình tâm trạng cũng không có cái gì tốt, liền chậm rì rì đi tới trường sơ trung.

Nàng sau đó cơ bản bình tĩnh vượt qua một ngày, sắc mặt hạ xuống thật nhiều. Trong lớp quan hệ nàng không tính kém thế nhưng mà giao hảo tốt nhất lại chỉ chừa ra độc Chihaya Hagigawa.

Cô gái này tính cách anh khí, không khắt khe lại cũng thẳng thắn. Là ít ỏi trong số những người nàng từng gặp, tốt nhất, cho lên là thấy nàng phát sầu liền thẳng thắn hỏi luôn " Emi, mặt cậu thế nào lại nhìn như đưa đám thế? "

" N,nếu em trai cậu cùng cậu chiến tranh lạnh, cậu sẽ làm gì? " Đắn đo đặt câu hỏi, Chihaya cũng chẳng cần trần thuật tự mình đã tìm ra câu trả lời.

Mấy tuần không ở lớp có nghe cặp anh em dính nhau như hình với bóng chiến tranh lạnh.

Cả trường Teitan nói nhỏ không nhỏ nhưng truyền tin liền nhanh nhất, đầu năm học gặp Gojo Satoru liền không mấy ai tin Gojo Emi là em gái hắn.

Bởi hai người trước là cùng năm sinh chỉ là học khác khoá, ngoai hình cũng không giống từ đường nét tới màu sắc. Cứ coi như là biến dị gen gì gì đó thì kể cả tính cách hai bên đều đối cực.

Gojo Satoru cực kì kiêu ngạo cũng không duyên cớ luôn tự tách mình với quần thể thực xa, giống như là con sói lớn không đi chung đàn.

| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ