.
Chuông tan học vang lên một tiếng ' reng reng '
Người trong lớp lóng lòng chép xuống đáp số cuối cùng lại chờ đợi giáo viên trên bục rộng lòng chút, cho phép lớp tan.
Nàng lại không giống mọi người đợi như vậy, liền thấy bóng Gojo Satoru coi như không hiên ngang sách cặp rời khỏi lớp. Cũng lập tức kéo ghế, cúi đầu chào vị giáo viên đang vì hành động của hai cá thể biệt lập mà mặt mày đen kịt.
Lại cũng không nói gì, đối với chúng bạn cúi đầu sau đó liền nhẹ tựa lông hồng mà chạy băng băng phía sau cái bóng ngất ngưởng.
Mơ hồ có tiếng quát thất thanh, nàng thầm nhẩm trong miệng ' thật xin lỗi, Mine sensei '
" Emi, mày uống trà sữa vị gì? "
Một đường băng băng tới quán cạnh trường học, nơi này mới mở. Giờ tan trường cũng xem là rất đông, xếp hàng đợi có điểm lâu. Hắn nhàm chán biết rõ lại còn hỏi.
Nàng có thể nói gì, dựa theo ý hắn mà đáp " giống Satoru-nii "
" Vậy là lên tám phần ngọt " hắn nói có điểm ngả ngớn nhìn nàng mím môi miễn cưỡng đáp " dạ " tương đối vui vẻ, rồi lại dường như không vui vẻ lắm.
Thuật tay liền kéo má nàng một cái, hỏi rằng " không thích uống lắm nhỉ "
"...c,cũng không hẳn là " nàng đảo mắt sang hướng khác, rất có ý dấu đầu lòi đuôi mà trả lời. Sợ rằng là sợ hắn giống năm xưa chơi xấu, nói không thích hắn lại chơi càng hăng hại nàng từ không thích đồ ngọt chuyển qua luôn ' dị ứng '
Nhưng là vì hắn, luôn là miễn cưỡng đáp lại - vâng -
Gojo Satoru hiếm có dịp nhẹ giọng nói chuyện với nàng, chắc là hắn chán quá liền muốn nghe nàng nói thật xem xem " phải không? "
" thật ra là có không thích một ít " nàng nhìn xuống mũi dày, nho nhỏ đáp lại hắn đối phương chỉ " à " một tiếng có vậy thôi.
Hàng dài đợi lâu, chung quy vẫn sẽ đến lượt. Hắn đứng tại quầy chỉ chỉ một hồi hẳn cũng phải lấy được cả túi đồ. Quên không nói, nơi này là tiệm bán cả đồ uống và ăn.
Sau lần trước nghe nàng kêu quán bán bánh có cô con gái nhỏ thích hắn, Gojo Satoru dường như hiếm hoi mới lại tới đấy mua đồ. Có lẽ so với tiệm đó nơi này làm ngon hơn đi?
Dù sao, hắn cũng phải dạng dễ lưu luyến gì. Từ con game đã chơi thật lâu tới cái máy từng rất ưng ý, nếu hắn chơi chán rồi liền định sẵn không có về sau. Con người này không tuyệt tình nhưng dễ thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vị
Fanfiction| Jujitsu Kaisen | Mẹ nàng là bạch nguyệt quang của gia chủ, ngày bà tạ thế. nàng đúng như tham vọng ngày bà còn sống đặt chân vào ngự tam gia. Nhớ rõ lời mẹ dặn, nàng tiến vào gia trang liền lấy Gojo Satoru làm trung tâm rất thuận theo, hiểu chuyện...