.
" Emi, vừa nãy tớ đi lấy nước thấy anh trai của cậu bị một chị gái xinh đẹp chặn đứng "
" bả xinh lắm, hình như là hoa khôi khối trên ý! Chắc là tính xin số của Satoru-nii nhà cậu! Ra cứu người ta đi "
" không thì lại thêm một con thiêu thân lao vào lửa mất "
" Emi?-----cậu chết rồi đấy à "
"..."
sắc mặc kém lắm cũng không sức lực trả lời cho có, nàng gục ngã hoàn toàn trên bàn học một vẻ sa sút thấy rõ trực tiếp dọa sợ Chihaya đang thao thao bất tuyệt. Lập tức kéo ghế ngồi xuống cạnh bên, cô nàng chớp chớp mi mắt lục tung cả đầu nên cũng khó mà tìm được một Gojo Emi như thế này vậy.
Mặt trắng toát, thê thê thảm thảm thảm cái trái kia còn quấn hẳn cả băng gạc. Emi luôn cẩn thận, từ tốn nào giống lão anh hai cứ động là chụng? Thế nào lại bị thương còn te tua tới độ này?
"....emi "
"..."
" tớ báo án thay cho cậu nhé " giơ lên điện thoại dáng vẻ giống như thực sự tính gọi số cho công an điều tra khiến nàng giật mình, tay run run cố trống mà ngồi dậy. tay toàn là băng gạc còn thảm hơn cả cái mặt kia nữa, dáng vẻ lấp liếm vô cùng khả nghi.
Đã vậy còn gấp rút phủ nhận nữa chứ " t,tớ...ách, không có làm sao hết "
" tính lấy vải thưa che mắt thánh à " điểm ngón tay chỉ vào nàng, cô bạn tốt hiển nhiên tin mới là chuyện lạ đó. Bình thường thì tùy tiện còn cộng dồn cả nhanh nhảu thế nhưng hễ đụng tới thứ cần để ý thì đúng là chi ly tới đáng kinh ngạc cũng vì thế đôi mặt người nọ chỉ là thíang liếc cũng có thể nhìn ra vấn đề, hốt hoảng lại nói " răng nanh----emi, răng nanh của cậu bị ai đánh rụng rồi "
"....nó lung lay nên là---"
" bốc phét ít thôi, cậu thay răng hàm trên từ đời rồi mà "
"..."
Có hả?
Hiển nhiên không biết, nàng mắt to trừng mắt nhỏ chân chân nhìn gương mặt càng lúc càng biến sắc của người đối diện. Đoán chừng cô nàng hiện giờ hẳn đang tự soạn ra 77149 loại kịch bản cẩu huyết áp nên người nàng đây, không nói không để ý giờ đột nhiên nàng lại thấy hàm trên trống vắng.
Ra là gãy thật à?
Lại bất đắc dĩ lại có điểm lão lề, nàng tính từ sau đêm ngày hôm đó chịu không biết bao nhiêu là khổ cực. Rõ ràng đang bình bình lặng lặng sinh sống như một con sâu lười vô dụng, nàng cuối cùng cũng sống như một thành viên của nhà Gojo thực thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vị
Fanfic| Jujitsu Kaisen | Mẹ nàng là bạch nguyệt quang của gia chủ, ngày bà tạ thế. nàng đúng như tham vọng ngày bà còn sống đặt chân vào ngự tam gia. Nhớ rõ lời mẹ dặn, nàng tiến vào gia trang liền lấy Gojo Satoru làm trung tâm rất thuận theo, hiểu chuyện...