.
Mặt tường in lên hai bóng nam nữ tư thế bất minh, nam thực ra còn chưa tới kì lạ hẳn là ngồi ngả người ra sau ghế trái lại nữ có vẻ làm người miên man.
Quỳ gối dưới thân bóng nam, mặt nàng dựa lại thật gần bộ vị nhạy cảm trên dưới di chuyển còn mang theo âm thanh nhóp nhép nho nhỏ.
Phía ngoài kia bóng đêm đen tuyền dăng kín cả bầu trời che đi tất thảy những điều ta muốn thấy, hiển hiện thứ nhục dục sâu tận trong cùng.
Gojo Satoru cởi ra thắt lưng, ánh mắt liễm liễm nhìn phía dưới nàng có không nói lên lời khoái cảm. ' nhóp nhép, nhóp nhép ' tiếng nước không chói tai trong không gian yên tĩnh càng là nổi bật, miệng nàng mở rộng ngậm lấy một nửa sừng sững quy đầu.
Ngập ngừng nuốt xuống, giống như cắn nuốt kẹo que trúc trắc sử dụng phấn lưỡi đảo qua một vòng lại một vòng mã mắt. Miệng không thể ăn xuống toàn bộ, tay đành vươn tới nắm giữ, nắm cũng không đau theo nhịp thở cùng lưỡi hoạt động mà nặng nhẹ xoa nắn.
Hắn không cấm buông xuống tiếng thở dài, cảm giác thư sướng là không thể che dấu.
Động tác nàng tương đối chậm rãi nhưng luôn là đúng chỗ ngứa liếm mút như thể tập thành quen liếm qua những nếp uốn, đầu lưỡi còn nặng nề đè xuống, khiến cái nghiệt căn không có chí khí kia càng thêm hưng phấn.
Phồng ra không ít khến mi nàng thoáng nheo, hắn vươn tay vén lọn tóc rũ rượi về sau mang tai nàng. Giọng nói nhiễm tình dục thật trầm cũng mang cả mời gọi, hỏi nàng rằng ' khó chịu sao? '
Đen tuyền con ngươi chuyển từ nghiệt căn về phía hắn vẫn tiếp tục hành động song từ cặp mắt mê li liền biết nàng đáp ' không đâu '
Hắn hơi run dựa lưng lên ghế, miệng thấp thấp mà rên rỉ thoả mãn. Mã mắt chảy ra dịch nhày, càng nhiều càng khiến nghiệt căn càng cứng nàng lấy đó làm tín hiệu theo đó hành động thật mau.
Âm thanh sắc tình lan tràn cả gian phòng kiểu nhật, hắn nhịn đủ bắn ra tinh quan liền trực tiếp đổ vào khoang miệng nàng một ít bạch trọc còn theo khoé miệng rỉ ra.
Mắt hắn nhập nhèm nhìn nàng khẽ liếm viền môi một hơi nuốt sạch tất cả vào bụng, mắt còn mang theo tầng xương mỏng hành động như thể bản năng xui khiến. Mê mang nhìn hắn, âm thanh hơi khàn viên môi do hồi giờ giao động mà đỏ bừng lại liếm viền môi một ít. Nói hắn ' ngon '
.....Đồng hồ sinh học chuẩn tới không thể lệch đi một ly, hắn cứ vậy không gì nhắc nhở liền tỉnh rồi.
Không có mê mang chưa tan càng đừng nói tới mệt mỏi, trước hết hành động chính là nhìn xuống đũng quần.
BẠN ĐANG ĐỌC
| JJK | Kịch bản con gái tiểu tam thay mẹ thượng vị
Fanfiction| Jujitsu Kaisen | Mẹ nàng là bạch nguyệt quang của gia chủ, ngày bà tạ thế. nàng đúng như tham vọng ngày bà còn sống đặt chân vào ngự tam gia. Nhớ rõ lời mẹ dặn, nàng tiến vào gia trang liền lấy Gojo Satoru làm trung tâm rất thuận theo, hiểu chuyện...