Freen Sarocha Chankimha
Freen mệt mỏi nằm trên giường. Trong khi đứa em của cô, Tulip đang cắm đầu vào chiếc laptop.
_ Freen ngồi dậy: "Học bài chưa con nhóc kia?".
_ "Xíu nữa em học, còn sớm mà". -Tulip vẫn cắm đầu vào chiếc laptop của mình.
_ Liệu hồn đó, tháng này mà rớt hạng thì cắt tiền ăn vặt nghe chưa?
_ Em đâu còn rớt được nữa đâu chị.
_ Là sao? Lớp bao nhiêu đứa mà vậy hả?
_ Trước đây 6 tháng em được hạng 31, còn 3 tháng sau này thì em hạng 30.
_ Thì cũng thông minh hơn 1 đứa. Đó cũng là niềm an ủi đối với chị , bởi dù gì cũng đỡ nhục hơn là đội sổ.
_ Không phải đâu chị, tại có một đứa chuyển trường đi du học.
_ Nghẹn ngào câm nín, Freen cầm lấy cái gối phang thẳng vào đầu Tulip: "Tắt lap ngay và luôn, lại ba cái idol nữa chứ gì? Sống thực tế chút đi".
_ "Hôm nay không được đâu chị. Em là trưởng fanpage, em phải cập nhật tin tức cho các Sone, không thể tắt được. Với lại hôm nay là Concert của gái nhà em". - Tulip ôm chặt cái laptop.
_ Lại là con mắm Becky.
_ Chị, mắm gì chứ? Người ta body chuẩn thế mà mắm gì.
_ Chuẩn? Muahaha... Vòng 3 lép xẹp.
_ sister .... Nobody prefert.Chị thì sao? Hoàn hảo à?
_ Yeah! Rất chuẩn và đẹp.
_ Xấu quắc.
_ "Ya...cái con bé này. Nuôi cho ăn học, rồi giờ vì con mắm đó mà dám nói với chị như thế à? Con mắm đó có nuôi mày ngày nào không?". - Không nói không rằng Tulip bay đến cắn mạnh vào vai Freen.
_ Freen la lớn: "NHẢ RA NGAY, TULIP. KHÔNG THÌ CHẾT TƯƠI".
_Tulip liền nhảy ra xa: "Đó là sự cảnh cáo đối với chị thôi, đừng có nói xấu gái của em".
_ "Lại đây N.O.W". - Freen gằn giọng.
_ Thấy tình hình không ổn, Tulip gấp vội laptop rồi chạy ngay ra cửa: "Em qua nhà Sugar của em, dự là sáng mai đi học luôn không về.Chị ngủ đi, em hứa là khuya nay em sẽ trắng đêm học bài. Em hứa với danh dự của Tulip đó". - Nói rồi Tulip chạy mất hút.
_ "Ya... Hứa bao nhiêu lần rồi hả". - Freen gào thét.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)
FanfictionBecky một diễn viên nổi tiếng, tính cách khó chịu, khó gần, không để ai trong mắt Freen một cô hầu gái, kiên trì, nhẫn nại Hai cô gái có tính cách khác nhau gặp nhau và bắt đầu rung động từ những cuộc cãi vã ##### Truyện là để đọc giải trí đừng khó...