Chap 22
_ Từ nhà Freen để đón được xe bus thì phải đi thêm một đoạn kha khá ra ngoài lộ.
_ Becky và Mon đi trước, rồi Freen , sau Freen là Tulip và cuối cùng là Sugar.
_ Mon và Becky thì thầm.
_ Mon: "Chị , ở lại đây chơi hôm nay, ngày mai, ngày mốt có thể ngày kia và ngày kia kia...thì em nhẩm cả em và chị không dưới mười cái hợp đồng.
_ I don't care.
_ Phải vài trăm triệu đó chị à. (Do hủy hợp đồng các show phải bồi thường gấp 3).
_ Từ lúc nào em lại quan tâm đến tiền?
_ Từ lúc chị quan tâm đến nó.
_ "Haizz, thôi được rồi. Không cần lo, có Ba làm gì? Để chị xin tiền Ba bồi thường hợp đồng, em và chị cũng chẳng mất mát gì". - Becky nham hiểm.
_ Mon cười xòa: "Em biết lúc nào chị cũng có cách. Nhưng Ba không mắng mình chứ?".
_ "Yên tâm đi, Ba sẽ không mắng đâu. Với lại cũng khá lâu rồi chị em mình không gây rắc rồi mà. Huống gì chỉ một cái chén mà không lẽ Ba mắng chị?".- Ý Becky là cái chén (cổ) của Ba cô cũng trị giá vài trăm triệu baht.
_ Xe bus cũng dừng ở trạm, số người cần ra thị trấn cũng khá đông. Nhường mọi người lên hết rồi Freen mới đẩy Tulip, Mon và Sugar lên sau đó là Becky và Freen lên cuối cùng, hậu quả của sự lịch thiệp đó là Freen thanh toán tất. Nhưng trớ trêu thay, phía băng ghế cuối chỉ còn 3 ghế cho 3 người là Tulip, Mon, Sugar. Becky và Freen đi xuống phía sau. Chưa chuẩn bị tinh thần thì chiếc xe bus giật lên phía trước, nhanh tay Freen bám vào thành ghế khựng lại, nhưng còn Becky thì do lần đầu cứ thế hết lực chúi nhũi vào ngực Freen một cái mạnh. Becky không thể phủ nhận "cái đệm thịt" của Freen khá êm.
_ "Ya...đứng dậy được chưa?". - Freen chau mày khi Becky ngã vào ngực mình mà không chịu rời ra.
_ Giật mình lúng túng Becky đứng dậy, nhưng chiếc xe quái ác lại thắng gấp. Một lần nữa mặt Becky lại "đập mạnh" vào ngực Freen .
_ Freen nhăn nhó sau khi Becky rời khỏi ngực mình: "Ya... Đứng cho vững vào chứ". - Freen nghiến rằn nói vào tai Becky để tránh sự chú ý của người xung quanh.
_ "Tại xe chứ bộ". - Becky nghiến răng. "Tôi đã bảo đi xe riêng rồi mà".
_ Dòng người phía sau Freen(từ đầu xe) lại chen lấn đẩy Freen về phía Becky , một lần nữa ngực Freen lại chạm vào Becky.
_ "Ya... Cô đứng cho vững chứ". - Becky nói đủ Freen nghe.
_ "Tại người phía sau chứ không phải tại tôi. Đau quá đi, mặt cô làm bằng sắt hay sao?. - Freen cằn nhằn xoa xoa ngực. (không phải dạng biến thái nha).
_ Cô cằn nhằn gì chứ? Cô biết khuôn mặt tôi đáng giá bao nhiêu không? Cô phải nên thấy vinh dự khi nó chạm vào đó...đó của cô.
_ What? Cô mơ à? Vòng một của tôi có thể giảm xuống một size sau những cú "đập" vừa rồi đó.
_ Cô xài hàng giả sao? Nhưng tôi không quan tâm, vì nó không phải của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)
FanfictionBecky một diễn viên nổi tiếng, tính cách khó chịu, khó gần, không để ai trong mắt Freen một cô hầu gái, kiên trì, nhẫn nại Hai cô gái có tính cách khác nhau gặp nhau và bắt đầu rung động từ những cuộc cãi vã ##### Truyện là để đọc giải trí đừng khó...