Chap 26
_ Giờ ngủ.
_ "Chị à...vài ngày nữa là đến sinh nhật của chị Becky đó". - Tulip.
_ "Vậy sao?". - Freen hơi giật mình.
_ Haiz...chắc chị là quản lý duy nhất không biết ngày sinh của idol mình. Chị làm ơn dùng cái smartphone của chị cho hết chức năng đi, không thì tốt nhất nên mua loại nghe, gọi, chọi thôi.
_ Ax...chị làm gì có thời gian mà nhớ mấy cái đó chứ?
_ Cái đó là thông tin cơ bản mà quản lý nào cũng biết đó chị à?
_ Vậy sao?
_ Tulip thở dài: "chị Becky thật bất hạnh".
_ Ya...chị mới là bất hạnh khi làm việc cho cô ta.
_ Xí... chị biết sau chị là bao nhiêu người xếp hàng để làm quản lý cho chị Becky không?
_ Đương nhiên là không. Khoảng bao nhiêu.
_ Sao em biết được.
_ "...".
_ Mà chị có tính tặng gì cho chị Becky không?
_ "Thân xác chị ". - Lời nói nhẹ tênh.
_ Sao? Ói chết.
_ Ya...nghĩ gì mà ói. Chị làm việc cho cô ta là phần quà lớn nhất mà cô ta có được rồi. Chị phải chịu tất cả những hậu quả mà cô ta gây ra. Chị hiến xác như thế là món quà lớn rồi.
_ Gớm chết được.
_ Mà thôi...ngủ đi. Sáng còn đi học. Không thì con bé Sugar nó lại cằn nhằn chị nếu em dậy trễ.
_ "Sugar của em dám sao?". - Tulip hơi ngạc nhiên vì Sugar của Tulip rất lễ phép.
_ Oh...thì...
_ Sao chị toàn ngậm máu phun người vậy? Nhờ phước của chị , xíu nữa là em chia tay Sugar.
_ "...". - Freen nuốt khan.
_ Từ giờ em sẽ không tin những gì chị nói.
_ "...".
_ Chị ... chị ngủ rồi sao?
_ Uh.
_ Vậy sao trả lời?
_ "...".
_ Chị nè, rủ chị Becky đến nhà mình chơi hôm sinh nhật đi.
_ Cô ta chịu đi sao? Em đừng có hoang tưởng.".
_" Chẳng phải chị Becky cũng đã về nhà mình ( nhà ở quê ) chơi sao? Chẳng phải chị ấy rất thích sao?
_ "...".
_ Chị đừng có im lặng.
_ Con người đó sẽ không đến đâu. Em nghĩ ngày sinh nhật của một idol thì cô ấy rảnh lắm sao? Tổ chức sinh nhật rất nhiều nơi, rất nhiều lần.
_ Ờ hen.
_ Mà nếu em muốn thì đến bữa tiệc Becky tổ chức cho fan đó.
_ Ax...chị Becky chẳng bao giờ tổ chức tiệc sinh nhật với fan.
_ Tại sao? Chảnh đến thế sao?
_ Không phải. Vì chị Becky nói sẽ rất tốn kém ngân sách của fan nếu fan tổ chức sinh nhật cho chị Becky.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)
FanfictionBecky một diễn viên nổi tiếng, tính cách khó chịu, khó gần, không để ai trong mắt Freen một cô hầu gái, kiên trì, nhẫn nại Hai cô gái có tính cách khác nhau gặp nhau và bắt đầu rung động từ những cuộc cãi vã ##### Truyện là để đọc giải trí đừng khó...