Chap 27
_ Buổi tối tại phòng Becky .
_ "Chị". - Mon ngồi cạnh Becky .
_ Còn Becky thì đang nằm dài trên giường: "Gì?". -Becky lười nhác.
_ "Quà của chị ". - Mon đưa cái hộp nhỏ trên tay cho Becky .
_ Becky chẳng thèm mở mắt: "Của fan à? Em để chung vào phần quà của fan dùm chị, ngày mai chị xem. Chị muốn ngủ. Tại cái tên Freen Sarocha đó không ngăn chị uống nên giờ đầu chị như ai đập hàng ngàn nhát đây này". - Có xíu làm quá.
_ "Quà của chị Freen ". - Mon bình thản.
_ Như một cái lò xo Becky bắn người ngồi dậy: "Sao? Cái tên bủn xỉn đó tặng quà à?". - Miệng thì nói vậy, nhưng Becky cảm thấy vui khi đó là quà cuả Freen . "Mà cái tên đáng ghét đó sao không đưa chị mà phải nhờ em?".
_ Chị Freen không nhờ em.
_ Hửm? Em chôm sao?
_ Chị nghĩ em là ai chứ?
_ Chứ đâu ra?
_ Nhặt từ sọt rác.
_ "Sao? Sọt rác? Cô ta dám quăng quà của chị vào sọt rác? Mà có chắc là của cô ta không?". - Becky ngờ vực.
_ Em đã thấy món quà này trên tay chị Freen trước buổi tiệc.
_ Vậy sao cô ta không tặng chị mà lại vứt. Cô ta điên à? Cô ta có phải hạng người ném tiền của mình vào sọt rác đâu chứ.
_ Có lẽ là chị Freen sẽ không tặng nó cho chị.
_ Tại sao?
_ ( Vì hòn đảo ). - Đó là câu trả lời Mon muốn nói. "Có lẽ tự ti với những món quà xa xỉ mà chị nhận".
_ Becky cảm thấy tâm trạng mình bị chùng xuống phần nào mà chẳng biết lý do. Nếu là trước đây, Becky chắc cũng chẳng thèm để ý đến chiếc hộp nhỏ đó.
_ "Chị nè". - Mon.
_ Sao?
_ "Nếu... ( Nếu như chị Freen thích chị thì sao? )". - Đó là những gì Mon muốn hỏi.
_ "Sao? Ấp úng gì vậy?". - Becky tò mò.
_ "Không. Em đến đưa chị quà của chị Freen thôi". - Mon đứng dậy và đi về phòng.
_ Mon nè.
_ "Dạ?". - Mon quay lại.
_ "Nói với Heng tất cả quà chị nhận từ bữa tiệc đem đấu giá ra tiền mặt rồi quyên góp từ thiện hết đi". - Becky nói nhẹ hững.
_ "Thiệt chứ chị ? Số tiền không nhỏ đâu". - Mon ngạc nhiên.
_ "Uh, thật. Đó cũng chỉ là tiền. Còn đây mới là quà". - Becky giơ chiếc hộp nhỏ trên tay mình.
_ Mon hơi e dè: "Kể cả hòn đảo?".
_ Becky suy nghĩ vài giây: "Uh".
_ Thật?
_ Ya...đi ngủ đi. Em nói nhiều quá.
_ Đợi Mon ra khỏi phòng. Becky mở hộp quà rồi cười tủm tỉm. Một sợi dây chuyển phải nói đối với Becky nó rất "nhuyễn" về cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Và cái mặt chỉ là một con mèo con được chạm khắc công phu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)
FanfictionBecky một diễn viên nổi tiếng, tính cách khó chịu, khó gần, không để ai trong mắt Freen một cô hầu gái, kiên trì, nhẫn nại Hai cô gái có tính cách khác nhau gặp nhau và bắt đầu rung động từ những cuộc cãi vã ##### Truyện là để đọc giải trí đừng khó...