Chap 7

2.3K 69 1
                                    




_ Freen kéo chiếc hộp làm lạnh phía sau Becky . Đem ra hai hũ kem. Nhấn vào tay Becky một hũ. Rồi Freen cũng phóng lên ngồi cạnh Becky.

_ Freen: "Ăn đi, nghe nói ăn đồ ngọt khi buồn sẽ giúp tâm trạng tốt hơn".

_ Gì đây.

_ Không biết à? Kem.

_ Vị gì?

_ Dâu.

_ Xuất xứ.

_ "Ăn đi". - Freen nghiến răng.

_ Tôi không ăn đồ không rõ nguồn gốc.

_ Yên tâm đi, không chết đâu. Nếu chết thì cả đất nước Thái Lan này đều chết hết rồi.

_ Nhưng sao biết tôi thích dâu?

_ Vì tôi thích nên tôi mua thôi.

_ Vậy là mua theo sở thích của cô chứ không phải của tôi à? Sao cô không xem profile của tôi. Nếu tui thích mùi khác rồi sao?

_ Freen giật hũ kem trên tay Becky lại: "Cô nói nhiều quá đó, không ăn thì thôi".

_ "Ya... Có hạng người nào cho người ta đã rồi giật lại không?". - Nói rồi Becky giật lại hũ kem múc một miếng to cho vào miệng.

_ Mà nè Freen Sarocha .

_ Sao?

_ Tôi phát hiện nãy giờ cô không xài kính ngữ với tôi.

_ Không có ai xài kính ngữ làm gì?

_ Ya... Cô tính làm loạn à? Tôi là chủ đó.

_ Chừng nào cô hết kiêu ngạo, thì chừng đó tôi sẽ suy nghĩ mà dùng kính ngữ.

_ Ya... Có tin tôi sa thải cô không?

_ Ăn nhanh đi rồi về.

_ Tôi nói là làm đó.

_ Ăn nhanh đi, trời lạnh lắm.

_ #₫&@%$€¥¢].

_ @₫(&₫=%$¢¥€.

_ Sau một hồi cãi vã Becky cũng không còn sức mà nói với Freen .

_ Im lặng được một lúc.

_ Sao cô không hỏi tôi điều gì hết?

_ Chuyện lúc nãy sao?

_ Uh... Cô không thắc mắc à?

_ Nếu cô muốn thì cô sẽ tự nói thôi.

_ Cô đúng là khác người, nếu như là người khác thì tôi chẳng cần phải nói mà hỏi tôi tới tấp rồi.

_ Nếu cô không muốn nói, thì tôi hỏi chắc cô nói à.

_ Becky cười: "Xem ra cô thông minh hơn bọn họ".

_ Becky hơi rùng mình vì lạnh. Freen cởi chiếc áo khoác trên người khoác cho Becky. Becky lần nữa ngạc nhiên nhìn Freen .

_ Nhìn gì? Việc này chẳng phải quản lý nào cũng làm sao?

_ Không, chẳng có quản lý nào lôi idol mình ra chốn công cộng ngồi trên mui xe ăn kem cả. Nếu idol cảm lạnh thì sao? Chỉ có cô thôi.

_ Vậy sao? Tôi thấy bình thường mà.

_ "Đúng là chẳng biết gì mà cũng làm quản lý". - Becky bểu môi.

[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ