Chap 15

2.4K 56 0
                                    

Chap 15

_ Jim cùng Freen ở trong bếp chuẩn bị đồ ăn cho Becky .

_ Jim: "Hôm nay tiểu thư không có lịch trình, sao em lại đến".

_ Freen thở dài: "Làm quản lý cho đại tiểu thư nhà này thì ngày nào em cũng có lịch. Chẳng có ngày nào được nghỉ ngơi. Không ra ngoài thì sai vặt ở nhà". - Freen thở dài.

_ Chắc do em đặc biệt.

_ "Gì chứ". - Freen ngạc nhiên.

_ Theo chị thấy là tiểu thư cũng thích em.

_ Hả?

_ Nhà này đâu phải thiếu người sai vặt, với lại trước giờ quản lý của tiểu thư có người còn không được nhìn mặt tiểu thư. Còn em, ngày nào cũng thấy, xem đó là vinh dự đi.

_ Freen thở dài: "Không biết là vinh dự hay là cực hình. Từ ngày làm việc cho tiểu thư nhà này, chứng mất ngủ của em hoàn toàn biến mất. Đặt lưng xuống giường là ngon giấc".

_ "Xem ra tốt đó chứ". - Jim đùa.

_ Cứ như vầy chắc em giảm thọ.

_ Mà mang thức ăn lên phòng tiểu thư đi. Không thì lại có chuyện.

_ Dạ.

.

.

.

_ Freen gõ cửa bước vào phòng Becky : "Tiểu thư ăn sáng".

_ "Để đó đi". - Becky vẫn chăm chú vào cuốn sách trên tay của mình.

_ "Nay tiểu thư mà cũng đọc sách nữa". - Freen trêu.

_ *víu* nhanh như cắt cuốn sách rời khỏi tay tiểu thư họ Armstrong tiến thẳng về phía Freen , cũng không xa lạ với những đồ vật thường xuyên vào mặt mình, cũng theo phạ xa Freen né được cuốn sách *cạch* tiếng cuốn sách trúng vào tường và rớt xuống đất.

_ "Xíu nữa là mặt mày đi ăn cám rồi Freen ". - Freen lầm bầm.

_ "Cũng nhanh quá nhở". - Becky mỉa mai.

_ "Cũng nhờ phúc tiểu thư". - Freen không vừa đáp trả lại.

_ Chuẩn bị xe, tôi ăn xong đi mua sắm.

_ "Tiểu thư lại tính "ném tiền qua cửa sổ" à?". - Vì mỗi khi Becky đi mua sắm thì ít tính bằng triệu, nhiều thì tính đến cả hàng trăm triệu.

_ "Nói nhiều, ra ngoài đi". - Becky rít lên đe dọa.

_ Freen lầm bầm xuống nhà: "Sao có thể phung phí đến như thế, mình thề là tủ đồ cô ta có những cái cô ta còn chưa động đến. Một bộ đồ cô ta mặc thì ít nhất mình cũng sắm được 5 năm đồ mình. Sao có thể phí phạm như thế chứ...". - Lời cằn nhằn của Freen chấm dứt khi có một người lơ ngơ trong phòng khách với mái tóc ánh kim trong trang phục có vẻ như là học sinh trung học.

_ Cô gái trẻ với mái tóc ánh kim nhìn quanh: "Cũng không thay đổi gì mấy".

_ Nè cô bé.

_ "Hửm? Cô là ai? Người làm mới à?". - Người con gái mái tóc ánh kim chau mày ngồi xuống ghế nhìn Freen .

_ "Nè cô bé, em là fan à? Đứng dậy đi, chị xin chữ kí của chị Becky cho rồi mau về. Becky mà biết em vào nhà cô ấy là có chuyện đó". - Freen kéo cô bé đứng dậy dụ dỗ.

[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ