Chap 45
_ Họp báo.
_ Trong phòng chờ, Freen đang lo lắng. Tay phải nắm chặt tay trái.
_ Becky ôm nhẹ mặt Freen và hôn nhẹ vào môi: "Đừng lo lắng, có em rồi. Mọi câu hỏi từ nhà báo để em trả lời. Bae không cần lo".
_ Nhưng Freen vẫn lo lắm.
_ "Nắm chặt tay em là được". - Becky nhẹ kéo tay trái và tay phải của Freen rời ra và thay bằng việc nắm lấy tay Freen: "Như vậy sẽ ổn".
.
.
.
_ Buổi phỏng vấn.
_ PV: "Có phải hai người đã hẹn hò hơn 1 năm?".
_ Becky: "Uh...chúng tôi hẹn hò khá lâu".
_ PV: "Có phải cô Freen từng là quản lý của cô?".
_ Becky: "Vâng...việc đó có gì sai?".
_ PV: "Theo chúng tôi được biết, nhờ vào mối quan hệ của cô với chủ tịch Armstrong nên cô Chankimha đây mới vào được công ty và trong thời gian ngắn cô Chankimha có thể điều hành ở chức giám đốc. Cô không nghĩ cô Chankimha đến với cô là có mục đích chứ?".
_ Becky nắm chặt tay Freen, như bảo Freen yên tâm: "Chắc là do mọi người tự suy diễn. Freen đã tự mình nộp đơn vào công ty của ba tôi và chức vị giám đốc hiện giờ cũng là do tự năng lực mà có được, điều này do hội đồng quản trị của công ty quyết định, chứ tôi không có khả năng đưa Freen lên chức giám đốc như vậy. Còn nếu mọi người tìm được bằng chứng Freen nhờ "ô dù" hay sự giúp đỡ của tôi mà đạt được những gì đang có như bây giờ thì tôi sẽ chuyển nhượng 5% số cổ phần mà tôi đang có cho người đó".
_ Gánh nhà báo bất giác im lặng.
_ Becky nhìn Freen rồi cười nhẹ như: "Thấy em giỏi chứ?".
_ PV: "Vậy còn vấn đề thừa kế? Cô hay cô Krystal? Hay là cô Kwon đây?".
_ Becky: "Chắc mọi người đã quên tôi và Mon cũng từng quản lý công ty vài tuần. Sau đó ba tôi lâm nợ. Cách đây khoảng 6 tháng ba tôi cũng từng tuyên bố là sẽ không giao công ty cho chúng tôi ( Becky và Mon ). Ông sẽ tự tìm người phù hợp, và việc đó cũng sẽ do hội đồng quản trị bầu chọn. Còn người đó có phải Freen hay không thì tôi không chắc".
_ PV: "Vậy hai người có ý định gì trong tương lai không? Chẳng hạn kết hôn".
_ Becky tính trả lời thì Freen ngắt lời: "Chuyện đó cho tôi xin để tương lai tiết lộ".
...
_ "Nếu không còn câu hỏi nào nữa chúng tôi xin phép". - Nói rồi Becky nắm tay Freen vào trong.
.
.
.
_ Trên xe.
_ "Cuối cùng em cũng nhẹ người". - Becky ngã đầu vào vai Freen.
_ "Uh. Giờ Freen có thể hẹn hò với em mà không cần lo lắng". - Freen vuốt mái tóc Becky.
_ Becky gật gật.
_ "Nhưng cổ phiếu, chắc ba em sẽ giận lắm. Có thể ảnh hưởng đến mẹ em nữa". - Freen đang lo về việc cổ phiếu công ty sẽ tuột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)
FanfictionBecky một diễn viên nổi tiếng, tính cách khó chịu, khó gần, không để ai trong mắt Freen một cô hầu gái, kiên trì, nhẫn nại Hai cô gái có tính cách khác nhau gặp nhau và bắt đầu rung động từ những cuộc cãi vã ##### Truyện là để đọc giải trí đừng khó...