Chap 30

3.2K 61 0
                                    

Chap 30

_Sau nụ hôn ở biển đó cả 2 không ai nhắc đến việc đó, họ trở về với cuộc sống như thằng ngày.

...

_ Cũng như mọi ngày, sau khi lịch trình của Becky kết thúc. Freen quay trở về nhà.

_ Mở cửa bước vào thì thấy Tulip đang ngồi với một vẻ mặt khó đoán.

_ "Sao chưa đi ngủ?". - Freen lên tiếng.

_ "Chị ". - Một giọng nói không cảm xúc.

_ Gì?

_ Chị thích chị Becky à?

_ "...". - Freen bất giác sững người.

_ Chị cũng biết chị Becky và chị ( không cùng cấp bậc ). Nói tóm lại hai người không hợp đâu. Người đau khổ chỉ có chị mà thôi.

_ Ya...nói gì vậy chứ? Đừng có mà tào lao.

_ Tulip đưa cái smartphone cho Freen: "Các tờ báo lá cải đã lục đục có tin, những tấm hình này đúng là chưa có sức thuyết phục ( những tấm ảnh Freen đi bên Becky, cười đùa ). Nhưng nếu như các trang như Dispatch, Netizen mà tham gia vào thì chị cũng biết nó không còn là chuyện nhỏ.

_ "Là sao?". - Freen chau mày.

_ Những người nổi tiếng như chị Becky, chị biết được là từ đâu không? Từ fan và gánh nhà báo và họ cũng có thể làm cho sự nghiệp của chị Becky tan nát nếu như dính vào scandal và nhất là scandal tình cảm. Em là fan của chị Becky và cũng là em của chị, nên em không muốn hai người có chuyện gì. Nhưng nếu mọi chuyện đổ bể thì người đau khổ nhất chỉ có chị.

_ "...".

_ Điều áp lực nhất đối với một người nổi tiếng đó là tiếng bàn luận thị phi của người đời. Cũng có rất nhiếu idol đã tự tử vì không thể chịu được áp lực từ những lời thị phi đó.

_ Freen chỉ cười nhẹ: "Em lo quá xa rồi đó. Giữa chị và Becky không có chuyện gì hết. Nên em yên tâm đi. Chị là quản lý nên chuyện đó chị biết rõ hơn em".

_ "Thật không?". - Tulip có tý hoài nghi.

_ Thật.

_ Em hy vọng là như thế.

_ Biết rồi...biết rồi. Đi ngủ đi, sáng mai đi học.

...

_ Màn đêm trùm kín cả gian phòng. Tulip thật sự đã ngủ say. Freen mới âm thầm lên xem lại những bài báo viết về mình và Becky. Freen chau mày khi đọc những dòng bình luận.

_ Ai viết bài báo này đầu óc có vấn đề sao? Quản lý chị Becky sao có thể với tới chị Becky. Nếu được như vậy thì ai cũng làm quản lý rồi.

_ What? Chuyện tình công chúa và kẻ ăn mày sao? Sống thực tế xíu đi...đây là thời đại nào chứ?

_ Nếu là như vậy tôi thề là sẽ anti Becky.

_ Đỉa mà đòi đeo chân hạc sao mấy thánh ơi.

_ Đúng là báo lá cải. Nghĩ sao chị Becky lại quen người mà cả đời không mua nổi cho cô ấy đôi giày chứ...kkk.

_ "...".

_ Tắt điện thoại, nước mắt của Freen cũng bắt đầu rơi.

.

[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ