Chap 3

2.6K 76 4
                                    


Freen về đến nhà thì trời cũng tối, khó chịu bước vào nhà. Cô thở dài khi lại thấy Tulip đang ngồi dán mắt vào cái màn hình laptop, khỏi cần nói cũng biết ngắm ai.

_ "Học bài chưa". - Freen cau mày hỏi.

_ "Dạ rồi, hôm nay Sugar bắt em học bài xong rồi mới cho em lên mạng". - Mặt Tulip bí xị.

_ Vậy thì ngủ đi, sáng mai còn đi học.

_ Nhưng còn sớm mà chị.

_ Sớm với chả muộn gì, 7h30 rồi. Lên giường ngay.

_ "Nay chị làm sao vậy... Mới... Mà mặt chị bị làm sao vậy?". - Tulip lúc này mới ngước mặt lên và hơi hoảng hốt trước khuôn mặt của chị mình.

_ Freen nghiến răng vì tức, nhưng cô lại cười nhẹ: "Không sao, đụng phải con mắm thôi".

_ Chị lại kiếm chuyện với ai à?

_ "Nếu như thế thì vui biết mấy, mà tránh ra cho chị mượn lap xíu coi". - Freen ngồi xuống đẩy Tulip ra.

_ " Chị à, máy em đang cập nhật tin tức mà". - Tulip nhăn nhó.

_ Hôm nay không có gì đâu, con mắm đó ở nhà nguyên ngày. Chấm hết.

_ Hửm. Sao chị lại biết?

_ Chợt nhận ra mình hố, Freen bèn nói: "À, đoán". - Freen không cho Tulip biết mình làm quản lý cho Becky, vì nếu biết thì thế nào Tulip cũng sẽ làm ầm cả lên và loan tin khắp nơi. Hơn nữa nhất định Tulip sẽ bắt Freen xin chữ kí, chụp hình... Rất phiền phức.

_ Freen lên mạng search từ khóa "Becky Rebecca Patricia Armstrong". - Khiến Tulip nhìn thấy cũng ngạc nhiên.

_ Nay chị có hứng thú với "Gái đẹp" của em à?

_ Mà nè, tối ngày cứ gái đẹp này, gái đẹp nọ. Không sợ Sagar bỏ à?

_ Tulip cười ngố: "Không sao đâu, chị Becky là bồ nhí của em, Sagar là vợ lớn của em".

_ Freen bèn cười bất lực: "Đúng là hoang tưởng".

_ Nhưng chị cần gì nói đi, em nói cho nghe, các tin tức trên đó em xem hết rồi.

_ Cô ngồi yên đó đi, loi nhoi như dòi.

_ Scandal 1: "Nữ diễn viên hàng đầu của thái vừa đăng trên Twitter: "Thì ra người tên Google là người biết tất cả mọi thứ à? Sao chị ta thông minh vậy mọi người? Giờ mình mới biết đó nha. Mà nhân tiện cho mình hỏi, chị ta ở đâu vậy? Mình muốn được gặp chị ta và xem chị ta có thật biết tất cả mọi thứ không?". Liệu đây là trò đùa Pr tên tuổi? Hay là do cô ấy ngây thơ? Không có kiến thức?".

_ Scandal 2: "Nữ diễn viên Rebecca vừa đăng Twitter: "Giờ mình mới biết, Capybara capybara là chú chó, ở trong nó là Kiwi . Mình thông minh quá". Liệu cô ấy vô tình hay cố ý?" *Kèm theo tấm ảnh của hãng phim Columbia*.

  Những Comment của Fan.

_ CM 1: OMG! Sica unnie của tôi quá trong sáng... Cute...".

_ CM 2: "Sica unnie quá ngây thơ".

_ CM 3: "(y)".

_ CM 4: "J".

  Và đương nhiên có cả Anti Fan.

[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ