Chap 10

2.5K 57 3
                                    




_ Becky chuẩn bị xong ra ngoài, cô nhìn xung quanh chỉ thấy mỗi Freen : "Kì lạ".

_ Freen : "À... Họ nói là có việc bận".

_ Bận gì chứ? Trang trại này trên dưới 50 người, không lẽ bận hết.

_ Do tôi thấy cô chủ không thích người ngoài làm phiền nên tôi nói họ ra ngoài hết rồi.

_ Uh... Cô nhớ gọi người mang xe đến đó.

_ "Uh... Xíu nữa tôi mượn điện thoại tôi gọi". - Freen cười thầm: "Mơ đi cưng... Còn 3 cây số đang đợi cưng đó Muahahaha".

_ Freen Sarocha . Vào dắt ngựa ra cho tôi. Con ở chuồng số 09 đó.

_ Sao tiểu thư không làm?

_ Ai là chủ?

_ "Dạ rồi". - Freen yểu xìu vào chuồng dắt ngựa ra cho Becky .

_ Freen khó khăn kéo con ngựa ra khỏi chuồng: "Tiểu thư à. Hay là cưỡi con khác đi. Tôi thấy con này hình như có vấn đề". - Con ngựa cứ giằng dây cương ra khỏi tay Freen .

_ Do mặt cô khó ưa quá đó. Nó là con ngựa yêu quý của tôi. Tôi cưỡi nó bao năm nay, nó chỉ nghe lời tôi thôi.

_ "Nhưng tôi thấy hình như nó bị gì á". - Freen lo lắng.

_ "Cô không cần lo". - Becky nhảy phắc lên lưng ngựa và giựt dây cương từ tay Freen .

_ "Ya...". - Becky đánh ngựa về phía trước.

_ "Cẩn thận đó tiểu thư". - Freen nói với theo.

_ Becky không quan tâm mà cứ phóng thẳng tiến.

_ Freen : "Tôi vào xem có gọi được cho người giúp đỡ không nha". - Freen thì nói cho có lệ, còn Sica đó đâu mà quan tâm. Freen lợi dụng đi tham quan căn nhà của Becky một chút, vì theo kế hoạch Jim đã cho người làm cắt đứt hết mọi liên lạc bên ngoài và toàn bộ người làm đều nghỉ hết.

_ Khoảng 10p sau Freen ra xem Becky .

_ Ngồi từ đằng xa Freen cười nhẹ: "Sao cô ta cưỡi ngựa đẹp dữ vậy". *giật mình*: "Mày đang nói gì vậy Freen Sarocha , hình mẫu của mày đâu phải hạng sang chảnh như thế.
- Freen lấy tay sờ ngực trái: "Mày lại làm sao vậy? Khi về chắc tao sẽ cho mày đi khám".

_ Freen đứng phắc dậy khi thấy con ngựa của Becky có biểu hiện thất thường, những bước đi của nó bắt đầu loạng xạ cả lên, còn Becky thì khó khăn ghì cương kêu nó bình tĩnh.

_ Freen hét lớn: "Cẩn thận đó tiểu thư".

_ Becky khó khăn ghì cương nhưng vẫn đối đáp với Freen : "Cô không thấy tôi đang cố sao? Ồn ào quá... Áaaaaaaa". - Tiếng hét cá heo vang lên.

_ "Híiiiii". - Con ngựa lồng lên.

_ Becky bị hất văng xuống đất, và cũng vừa lúc Freen chạy đến.

_ "Có sao không tiểu thư?". - Freen lúi cúi đỡ Becky đang nằm bẹp dưới đất.

_ Becky không nói gì mà khóc bù lu bù loa: "Đau...u...Hix...x...Đau chết mất".

_ Freen cũng hoảng hốt nhấc bổng Becky lên và đặt Becky ngồi xuống thềm ở gần đó: "Tiểu thư đợi xíu". - Freen nhanh như chớp "bay" đi mất.

[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ