Chap 24

2.4K 47 2
                                    

Chap 24

_ Ngày valentine.

_ Điện thoại Becky rung lên: "Tối nay em giành cho anh một ít thời gian được không?".
- Tin nhắn đến từ Nop, khiến Becky bất giác mỉm cười.

_ "Uh. Tối nay em rảnh. Anh nhắn cho em địa chỉ, em sẽ đến". - Becky gửi tin nhắn đến cho Nop.

_ "Hihi... Tối nay anh sẽ giành nhiều điều bất ngờ cho em". - Becky gấp điện thoại lại rồi tủm tỉm cười.

_ "Freen Sarocha ". - Becky gọi lớn.

_ "Dạ?". - Freen từ trong chạy ra.

_ Nói stylist chuẩn bị một bộ đồ thật đẹp cho tôi.

_ Tiểu thư đi đâu sao? Hôm nay không có lịch trình mà? À...tối phải đi luyện tập cho buổi biểu diễn sắp đến. Tiểu thư không đến chủ tịch...

_ Becky ngắt lời: "Hủy hết cho tôi".

_ Tiểu thư à, chủ tịch sẽ nổi trận lôi đình đó.

_ Thì cô đừng đến đó, mà nhanh đi. Đừng lèm bèm, tôi ghét nhất đó.

_ "Mà nè...đừng để con bé ( Mon ) biết đó. Nó mà biết là tôi nhức đầu". - Becky nhăn nhó xoa xoa thái dương.

_ Tiểu thư tính gặp tên...à không... Nop sao?

_ Không phải lần đầu, nhưng Freen vẫn bị Becky hớp hồn bởi chiếc váy lộng lẫy trên người. Sica mặc một chiếc đầm ống gọn gàng ôm sát cơ thể, tôn lên S-line quyến rũ. Và cùng với những món trang sức đắt tiền, sang trọng.

_ "Đi thôi". - Becky đi ngang Freen đang lơ ngơ.

_ Freen giật mình bởi tiếng Becky : "Dạ?".

.

.

.

_ Becky đến sớm với một tâm trạng vui vẻ ngồi đợi Nop ở phòng Vip trong một nhà hàng sang trọng. Đứng ở ngoài cửa, Freen cứ lén nhìn qua khe cửa cứ thấy Becky chạm chạm vào những cái tách, cái đĩa, rồi lại cái ly...trên bàn và tủm tỉm cười.

_ Freen trề môi: "Vui đến thế sao?". - Rồi cười nhẹ, vì Freen đơn giản là thấy vui khi nhìn thấy Becky hạnh phúc.

.

.

.

_ Nay valentine, Mon tranh thủ chuyện hẹn hò giữa mình với Sam vào sáng sớm để có thể cùng Becky đến SM luyện tập vào buổi tối và cũng tránh các dư luận.

_ Mon hớn hở sau cuộc hẹn: "Chị à...mình đi thôi". - Mon ngồi ở phòng khách gọi lớn.

_ Quản gia Jim: "Thưa tiểu thư, đại tiểu thư và quản lý Sarocha ra ngoài rồi ạ".

_ "Sao? Ra ngoài? Đi đâu? Đến công ty trước?". - Mon cau có, Mon hy vọng những gì mình đang nghũ là không phải.

_ "Dạ. Tôi không biết, nhưng có lẽ không phải. Vì tiểu thư...diện đồ rất đẹp. Có lẽ là gặp ai đó". - Quản gia Jim cũng đoán ra, nhưng cũng không dám nói thẳng mà cũng không dám giấu. Vì nếu đắc tội một trong hai người thì quản gia Jim đều chết. Tuy Mon lạnh lùng nhưng dễ chịu hơn Becky, nhưng khi nổi cơn thịnh nộ thì không ai dám nói là thua Becky.

[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ