_ Từ khi biết tin Freen làm quản lý cho Becky thì Tulip lúc nào cũng đeo bám Freen moi móc thông tin. Nhưng tuyệt nhiên Freen im bặt._ Do ngày mai có lịch trình ở tỉnh nên khuya phải khởi hành sớm. Freen đêm nay ngủ lại biệt thự ở Armstrong gia.
_ Cũng đã gần nửa đêm, nằm trong phòng bụng Freen"réo gọi" không ngừng. Mò xuống bếp lục đục, hì hục hết 30p cuối cùng Freen cũng làm ra được một ít cơm trộn và một tô mì .
_ Yuri hít hà thưởng thức mùi vị đầu tiên: "Tuyệt vời ... Quá đỉnh Freen à".
_ "Cô ăn gì thế?". - Becky khát nước nên mò xuống bếp, không ngờ mùi hương thức ăn của Freen nó đã quyến rũ Becky .
_ Freen giật mình: "Sao tiểu thư giờ này chưa ngủ? Sáng mai phải khởi hành sớm".
_ Còn cô? Người cầm lái mà giờ còn ngồi đây ăn uống.
_ Tôi ăn xong đi ngủ liền.
_ "Mình cô ăn thôi có cần nhiều thế không?". - Becky rót nước và uống một ngụm.
_ Tôi là con nhà khó khăn, ăn như thế mới khỏe mà làm việc.
_ Oh.
_ "Mà tiểu thư ăn không"? ". - Mời cho có lệ.
_ "Có nguồn gốc không?". - Becky liếc nhìn những món ăn.
_ "Ax... Made by Freen Sarocha . Mà tiểu thư đi ngủ đi". - Freen xua xua tay.
_ Thái độ gì đó hả? Mời tôi tôi chưa ăn mà đuổi.
_ Cái này là món ăn "thường dân" đối với công chúa như tiểu thư thì ăn không được đâu.
_ "Chẳng phải cô nói là tôi nên thay đổi cách sống sao? Từ giờ tôi sẽ thử". - Rất tỉnh Becky giật lấy nồi mì của Freen đang ăn, trước sự ngỡ ngàng của F, nhưng Becky mặc kệ.
_ Ya... Tôi đang ăn đó.
_ "Ngồi yên đi". - Becky thử một đũa mì. "Mùi vị không tệ, không ngờ Thais Lan có thể sản xuất ra những thứ ngon thế này, nào giờ tôi chỉ thấy trên tivi.
_ Ax... Đến mì gói mà cũng chưa từng ăn thì không biết cô có phải con người không?
_"Ya...". - Mì trong miệng Becky văng ra.
_ "Rồi rồi... Mất vệ sinh quá. Ăn đi". - Yuri phủi những miếng mì trên mặt mình.
_ Đành nhường Becky nồi mì nóng hổi, Freen đành ôm thố cơm trộn.
_ "Ya... Tôi chưa thử món đó". -Becky giựt thố cơm về phía mình, gắp đũa mì cuối cùng cho vào miệng. "Trả cho nè, tôi thử món này". - Chẳng quan tâm Freen , Becky tiếp tục tới món cơm.
_ Nghẹn ngào nhìn nồi mì chỉ còn nước và vài cọng loe ngoe, nhẫn nhịn nhưng Freen cũng ráng mà húp.
_ "Ya...ya... Chừa tôi một ít". - Freen quan sát Becky ăn thố cơm của mình nhưng không có dấu hiệu dừng lại.
_ Becky bỏ ngoài tai, đây là muỗng cơm cuối cùng: "Nhường tôi đi". - Freen van nài.
_ Becky bỏ miệng: "Sao? Chết không kịp rồi". - Becky nuốt muỗng cơm cuối.
_ Freen cắn răng chịu đựng: "Ôi...trời... Huyết áp tôi".
_ Uống ngụm nước: "Ngon lắm đó Freen Sarocha , lo đi ngủ sớm đi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)
FanficBecky một diễn viên nổi tiếng, tính cách khó chịu, khó gần, không để ai trong mắt Freen một cô hầu gái, kiên trì, nhẫn nại Hai cô gái có tính cách khác nhau gặp nhau và bắt đầu rung động từ những cuộc cãi vã ##### Truyện là để đọc giải trí đừng khó...