Chap 36

2.7K 56 0
                                    

_ Becky động đậy, khó khăn mở mắt dậy thích nghi với ánh sáng bên ngoài. Cơ thể cô còn đau nhức âm ỉ bởi cơn sốt tối qua.

_ Honey nằm cạnh cũng bị sự động đậy đó mà thức giấc. Becky nhìn nó, nó nhìn Becky.
_ "AAAAAAA...". - Tiếng la thất thanh.

_ Freen giật mình rớt cả muỗng đũa đang cầm trên tay. Vội chạy vào phòng.

_ Tiếng la làm Honey giật mình cũng bật dậy sủa um sùm. Một người, một chó không ai thua ai, làm náo động cả không gian.

_ "IM LẶNG". - Freen quát lớn làm cả hai im bặt nhìn nhau. Rồi chuyển hướng sang Becky.

_ Freen bước đến bồng Honey lên tay. Rồi vuốt vuốt đầu nó.

_ Freen nhìn Becky: "Tỉnh rồi thì ra ăn sáng". - Rồi quay lưng bỏ đi.

_ Freen kí nhẹ đầu Honey: "Đã bảo mày chịu thiệt một chút ra nằm sofa một ngày đi mà. Tao mà còn phải nhường giường. Nói chung là người mà chúng ta phải "lùi bước".

_ Honey ư ử như bất mãn, chiếc giường đó là tổ ấm từ nhỏ của nó. Freen một bên, nó một bên, mà bây giờ vì một người chỉ mới xuất hiện vài ngày mà bắt nó từ bỏ chiếc giường êm ái đó thì nó như không cam tâm.

_ Tao hiểu mày ấm ức, nhưng chỉ cần vài ngày thôi. À không...hôm nay thôi, tao sẽ mua thức ăn ngon bù đắp cho mày. Ok?

_ Honey ngoe nguẩy đuôi vui mừng như đồng ý.

_ "Ok...vậy xem như thỏa thuận được thành lập". - Freen vuốt đầu Honey.

_ "AAAAAAA...". - Lại tiếng hét thất thanh làm Freen giật mình.

_ Vừa quay người hướng về phía phòng thì khựng lại.

_ CÔ LÀM CÁI QUÁI GÌ VỚI QUẦN ÁO TÔI?

_ Freen nuốt khan, lặng lẽ quay lại bàn ăn như không nghe gì.

...

_ Sau khi lục lọi tìm kiếm quần áo của Freen, Becky ăn mặc chỉnh tề ra ngồi khoanh tay đối diện Freen trên bàn ăn. Freen nuốt khan cuối mặt xuống.

_ "Rốt cuộc đêm qua cô đã làm gì tôi trong khi tôi không còn ý thức chứ?". - Becky khó chịu.

_ Chuyện đó...

_ Tôi không ngờ cô lại lợi dụng tôi đến như vậy.

_ "Không...không phải...tôi không có...tôi...". - Freen cố gắng giải thích.

_ "Chịu trách nhiệm đi. Nhiêu đó là được. Tôi đói rồi. Dọn đồ ăn đi". - Becky rất tỉnh.

_ Tôi làm gì mà phải chịu trách nhiệm.

_ Chuyện đó cô tự biết.

_ Tôi không làm gì...tôi...

_ Cô cởi tất cả của tôi mà nói không có gì? Tính từ bỏ trách nhiệm à?

_ Nhưng tôi không làm gì cả. Chỉ do cô sốt nên...mà...mà mồ hôi tuôn ra ướt hết áo...nên tôi mới làm vậy.

_ Đừng nói nữa, cô đã cởi rồi. Đừng nói nhiều nữa tôi muốn ăn, đói lắm rồi.

_ Freen thở dài rồi đem bát cháo lên cho Becky. Fy không muốn cãi nhau, vì như thế Becky sẽ không ăn, thôi thì cứ để ăn xong rồi tính.

[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ