Chap 32
_ 4 năm trôi qua.
_ Kể từ ngày Freen ra đi. Becky cũng không ngừng cho người tìm kiếm. Nhưng một chút thông tin cũng không có. Cứ như là Freen thật sự bốc hơi khỏi thế giới này.
_ Sau khi cùng Mon chụp ảnh cho một nhãn hàng thời trang. Cả hai cùng nhau về nhà.
_ Trên xe, Becky thơ thẩn nhìn ra cửa sổ. Đến giờ, Becky vẫn nhớ Freen. Hàng ngàn lần Becky tưởng tượng, có thể lúc nào đó cô đi bộ trên đường hoặc trên xe cô sẽ vô tình nhìn thấy Freen . Cho dù chỉ là ảo giác hay phớt qua, nhưng thật lòng Becky muốn được thấy Freen.
_ "Chị à". - Mon.
_ "Sao?". - Becky thu tầm mắt về nhìn Mon.
_ Chị không thể suy nghĩ lại à?
_ Nghĩ gì?
_ Làm người đại diện cho công ty Sam.
_ Em đi mà làm.
_ Đương nhiên sẽ có em. Nhưng em muốn có thêm chị.
_ Không thích. Làm người đại diện mệt lắm. Lúc nào cũng phải quảng cáo sản phẩm của họ.
_ Không cần đâu, chị chỉ chụp quảng cáo thôi. Lâu lâu dự một, hai cuộc họp là được.
_ Đó là điều mà chị ghét nhất._ Vậy thôi...em sẽ nói Sam. Chị chỉ cần chụp quảng cáo thôi cũng được.
_ Không thích. Em đi mà làm.
_ Đi...đi mà chị. Đây là sản phẩm đầu tiên mà được ra mắt của Sam đó. Chị biết Sam chỉ mới điều hành công ty thôi mà. Cổ phiếu cậu ấy cần tăng chút chút thì mới không bị cổ đông làm khó.
_ Sản phẩm của cậu ta chứ của chị sao mà em nói nhiều quá vậy? Không là không.
_ Chị à.
_ Chị mệt rồi. Chị ngủ, đến nhà gọi chị.
_ Chị...
_ Becky ngắt ngang: "Nếu em cứ lằng nhằng như thế thì lát nữa chị cho ở nhà. Đừng hòng mà đi gặp Sam của em".
_ "...". - Mon lập tức im bặt.
.
.
.
_ Mon nằm trong vòng tay của Sam.
_ "Tớ xin lỗi. Tớ đã năn nỉ chị tớ hết mức rồi". - Mon than thở.
_ Sam hôn nhẹ trán Mon: "Không sao mà. Tớ có thể tự lo, cậu không cần lo lắng".
_ Tớ không thể giúp gì cho cậu.
_ Ở bên tớ là giúp tớ rồi. Cậu là động lực để tớ phấn đấu mà.
_ Mon cười hạnh phúc: "Thật không?".
_ Tớ chưa bao giờ gạt cậu.
_ Mon mỉm cười rồi rút sâu vào ngực Sam.
_ Mon thở dài: "Tớ ước gì thời gian ngay giây phút này ngưng đọng mãi".
_ Hửm? Không cần ước. Hôm nay tớ sẽ nghỉ cả ngày bên cậu.
_ Nhưng vấn đề không phải thời gian của cậu, mà là của tớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)
FanfictionBecky một diễn viên nổi tiếng, tính cách khó chịu, khó gần, không để ai trong mắt Freen một cô hầu gái, kiên trì, nhẫn nại Hai cô gái có tính cách khác nhau gặp nhau và bắt đầu rung động từ những cuộc cãi vã ##### Truyện là để đọc giải trí đừng khó...