Chap 46
_ Liu Thị.
_ Phòng họp.
_ Sau màn trình bày của Tulip, cả phòng họp vỗ tay tán dương. Đó là một kế hoạch quảng cáo sản phẩm rất mới lạ và độc đáo.
_ Sau khi tất cả đại biểu ra ngoài, thì chỉ còn Tulip và Sam.
_ Sam: "Hôm nay cậu làm tốt lắm".
_ "Đương nhiên, tớ mà". - Tulip ngã người ra ghế thư giãn.
_ Vậy chiều nay để chúc mừng cậu mình rủ cả mẹ ( của Tulip ) làm BBQ ở bờ sông .
_ Ok. Nhưng cậu chỉ tính đãi tớ một bữa BBQ vậy thôi à?
_ Vậy cậu còn muốn sao?
_ Phải tăng lương cho tớ, sau này tớ còn nuôi vợ, nuôi con tớ chứ.
_ Chuyện đó đương nhiên cậu khỏi phải lo.
_ À...hôm nay buổi chiều tớ vào làm trễ xíu.
_ Ok, cậu phải đãi Sugar một bữa ra hồn đó.
_ Chuyện đó cậu không cần lo, Sugar của tớ vất vả nhiều mà.
_ Vậy cậu đi đi, cũng gần đến giờ nghỉ trưa rồi.
_ Ok...bye.
.
.
.
_ Kết thúc buổi thuyết trình, Sugar ngồi thả lỏng xuống ghế thở phào nhẹ nhõm.
_ Siwon đưa cho Sugar chai nước: "Em uống đi, em làm tốt lắm. Các thầy có vẻ rất hài lòng với bài nghiên cứu".
_ Sugar tươi cười: "Thành công này cũng là của anh mà. Chúng ta cùng cố gắng".
_ Vậy giờ chúng ta đi ăn gì đó. Xem như là tự thưởng.
_ Nhưng mà...
_ Chưa để Sugar nói hết câu Siwon ngắt lời: "Chẳng lẽ em tính từ chối anh sao? Anh thức trắng nhiều đêm cùng em nghiên cứu tài liệu đó". - Siwon làm vẻ mặt buồn.
_ Hôm nay em...
_ "Ở cantin thôi, được không? Nếu không thì anh sẽ thất vọng lắm đó. Thành công của em và anh mà, anh muốn cùng em chia vui thôi, chẳng lẽ như vậy em cũng không muốn?". - Siwon càng làm mặt thất vọng.
_ Thật ra em có...
_ Siwon thở dài: "Nếu em không muốn cũng được, anh không ép". - Siwon lại thở dài.
_ Bản thân Sugar là người không muốn người khác buồn vì mình, hơn nữa Siwon cũng đã làm việc hết sức cùng cô nghiên cứu. Những phần khó Siwon đều thay cô tìm hiểu, chia sẻ niềm vui với cô là không có gì quá đáng.
_ Suy nghĩ vài giây rồi Sugar cũng đồng ý: "Được rồi, vậy để em đãi anh. Nhưng ở cantin thôi, chiều em còn phải kiểm tra bệnh nhân ở phòng 402". - Thật ra Sugar không muốn ra ngoài chung với Siwon, vì cô không muốn Siwon hy vọng và Tulip của cô cũng không thích điều đó.
_ "Ok...". - Siwon hớn hở.
_ Anh đi trước đi, em xuống cantin liền.
_ Ok.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)
FanficBecky một diễn viên nổi tiếng, tính cách khó chịu, khó gần, không để ai trong mắt Freen một cô hầu gái, kiên trì, nhẫn nại Hai cô gái có tính cách khác nhau gặp nhau và bắt đầu rung động từ những cuộc cãi vã ##### Truyện là để đọc giải trí đừng khó...