Chap 16

2.2K 56 0
                                    

Chap 16

_ Vào phòng Becky lặng lẽ nhấn số gọi cho Nop. Nhưng vẫn như mọi lần đổ một hoặc hai tiếng chuông thì Nop tắt máy. Becky thở dài nằm trên giường vô định nhìn lên trần rồi chìm vào giấc ngủ.

.

.

.

_ Ngồi thẩn thơ ngoài vườn,Becky lại suy nghĩ về mối quan hệ của mình và Nop. Và người vợ sắp cưới trên danh nghĩa của anh ta. Những lời ba của Nop nói với cô, nên buông tha anh ta. Nhưng tại sao cô lại yêu con người này? Lại thở dài. Một giọng nói lôi Becky về thực tại.

_ Sao chưa về? Chẳng phải tôi nói cô được về sớm sao?

_ Freen cười: "Tôi là nhân viên nghiêm túc, hết giờ tôi mới về".

_ Becky cười nhẹ.

_ Freen cau mày, đáng lẽ tình huống này thì Becky phải móc họng cô, nhưng hôm nay Becky lại im lặng. Freen cũng biết là do việc của Nop.

_ Tiểu thư từ lúc về nhà đến giờ chưa ăn gì.

_ Tôi không muốn ăn.

_ Thật không? Tôi nghĩ tiểu thư lại ăn nhiều là đằng khác.

_ "Hửm?". - Becky nhướng mày.

.

.

.

_ Vào bếp Freen lại lui cui nấu mì và tìm những gì còn sót lại trong tủ lạnh làm món cơm trộn. Ngửi mùi thôi là bụng Becky đã biểu tình. Lần này Freen rút kinh nghiệm, cô làm phần ăn cho 2 người.

_ Freen hít một hơi: "Thơm quá, ngon quá".

_ Freen đặt nồi mì xuống bàn, sau đó là tô cơm trộn.

_ Becky nhìn nồi mì nghi ngút khói bất giác nở nụ cười: "Tôi muốn uống nước, lấy cho tôi ly nước".

_ "Ok...". - Freen vui vẻ.

_ Quay đi lấy ly nước, quay lại thì Freen thấy Becky đang xì xụp ăn.

_ Đặt ly nước xuống, Freen vui vẻ: "Của tiểu thư, thơm quá. Ăn thôi". - Freen hít một hơi làm khói mì đang bốc lên. Đũa mì trước miệng, một giọng nói cất lên làm Freen ngừng lại chú ý.

_ "Chị ". - Một giọng nói quen thuộc.

_ "Mon". - Becky ngoắc cô em nhỏ bé của mình.

_ Em ăn gì chưa? Món này ngon lắm.

_ "Chưa". - Mon lắc đầu. "Món gì mà chị em khen ngon chắc là ngon lắm". - Mon ngồi cạnh Freen .

_ "Vậy em ăn chung đi". - Freen đề nghị.

_ "Mì gói à? Còn cái đống gì đây?". - Mon nhăn mày và chỉ vào tô cơm trộn.

_ Liền ăn ngay đôi đũa Becky vào đầu: "Auuu... Đau đó chị, đầu em mới gội".

_ Đống gì là đống gì? Nhìn vậy thôi chứ ngon lắm. Thử đi.

_ Becky múc muỗng to đưa trước mồm Mon.

_ Mon nghi ngờ: "Ngon thật chứ?".

_ Chị nói ngon mà.

_ Mon ăn, Becky và Freen hồi hợp đợi phản ứng của con bé.

_ Mon tròn mắt: "wow....tuyệt vời ".

[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ