Chap 34

2.9K 52 0
                                    

Chap 34

_ Mon cầm điện thoại lo lắng: "Tớ nên gọi cho chị Becky. Không biết giờ này chị Becky sao rồi?".

_ Uh...tớ cũng thấy lo lo.

.

.

.

_ Về khách sạn, bó gối trên chiếc giường êm ái của mình, nước mắt Becky rơi lả chả.

_ Tiếng điện thoại Becky reo lên.

_ "Chị nghe". - Tiếng Becky thút thít.

_ "Chị khóc sao?". - Mon lo lắng.

_ "...". - Becky chỉ im lặng kiềm nén tiếng nức của mình. Cô không muốn Mon lo lắng.

_ "Em sang đó với chị ngay. Đợi em". - Mon luống cuống cô tính ra sân bay ngay và đi bằng chuyên cơ riêng qua thẳng L.A với Becky.

_ Không cần đâu. Chị có thể tự lo.

_ Nhưng...

_ Đừng lôi thôi.

_ Một khoảng lặng giữa Becky và Mon.

_ "chị Freen làm chị khóc sao?". - Mon hơi e dè.

_ "Cô ta là đồ xấu xa. Cô ta đuổi chị ra khỏi nhà, còn nói chị đừng xáo trộn cuộc sống của cô ta. Cô ta cảm thấy chị phiền phức khi xuất hiện trước cô ta. Cô ta còn bảo đừng bao giờ xuất hiện trước mặt cô ta. Cô ta là còn người xấu xa". - Như nỗi uất nghẹn. Becky bật khóc.

_ "Chị...đừng khóc...đừng khóc mà". - Mon rối loạn khi nghe tiếng khóc của chị mình.

_ Tại sao? Tại sao Freen lại ghét chị đến như thế.

_ Chị à... chị Freen không phải người như thế đâu.

_ Không đâu. Freen đã thay đổi rồi, thay đổi rất nhiều, rất khác so với 4 năm trước.

_ Chị... Em nghĩ chắc có liên quan đến việc 4 năm trước chị Freen bỏ đi. Nên chị Freen mới làm như thế.

_ "...". - Becky im lặng như chờ đợi Mon nói rõ mọi việc.

_ Chị...4 năm trước chắc chị không biết, chị Freen yêu chị. Đó chính là lý do mà mẹ không muốn chị Freen ở bên chị. Chị biết vấn đề của mẹ là người mà bên chị là phải "môn đăng hộ đối" mà đúng không? Em nghĩ đó cũng chính là áp lực và sự tự ti của chị Freen .

_ "Vậy là không phải vì chị Freen ghét chị sao?". - Câu nói của Freen chạy lên trong đầu Becky: "Tôi không muốn mình trở thành Freen Sarocha của 4 năm trước. Một Freen chẳng thể làm gì. Cạnh cô, tôi thấy mình rất bất tài cô có biết không? Tôi chẳng thể làm gì".

_ Em tin chắc là vậy.

_ Nhưng Freen không muốn chị xuất hiện. Freen nói chị sẽ làm xáo trộn cuộc sống của cô ấy hiện giờ.

_ Mon thở dài vì người chị ngốc của mình: "Chị à...người mà có sức ảnh hưởng đến cuộc sống của chị thì mới có khả năng xáo trộn cuộc sống của chị đúng không? Người đó phải có chỗ đứng trong tim chị mới làm chị ảnh hưởng nhiều như vậy đúng ko? Chị hiểu không".

_ "Không...". - Becky trả lời rất tỉnh.

_ "Trời ơi...huyết áp của tôi". - Mon ôm ót mình vì sock.

[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ