Chap 33
_ Về tới khách sạn, Becky ngồi trên giường thẩn người nhìn chiếc thẻ đó. Khuôn mặt trên chiếc thẻ đó chính là Freen ... Freen Sarocha, người mà cô tìm suốt 4 năm nay. Nhưng tên trên chiếc thẻ đó là Freenky Sarocha . Suy ngẫm rồi Becky tự cười chính mình, cô đã hiểu lý do vì sao 4 năm qua Freen như bốc hơi khỏi thế giới này.
_ Cầm tấm thẻ, Becky ôm vào lòng, siết chặt nó. Như thể một thứ quý giá có thể tan biến bất cứ lúc nào. Nằm xuống, gói mì của S.F nằm ngang tầm mắt Becky. Nhìn gói mì Becky cười nhẹ rồi bật dậy.
_ "S.F?". - Becky chau mày suy nghĩ.
_ "Freen Sarocha ? Freenky Sarocha ? Cùng một người. Chẳng lẽ 4 năm nay...S.F...à không... Freen Sarocha ...không...không... Freenky Sarocha luôn dùng cách này ủng hộ, chăm sóc mình? Sau một thời gian Freen Sarocha đi thì những thứ như thế này ( quà: mì, cơm gói từ cửa hàng tiện lợi, nước cam... ) luôn được gửi tới sau khi kết thúc các sự kiện, buổi biểu diễn... Freen không bỏ mình". - Becky sâu chuỗi sự việc, cô cười hạnh phúc rồi nước mắt rơi. Becky vội lau đi giọt nước mắt đó.
_ "Mình phải gặp Freen mới được". - Becky bật ra khỏi giường.
_ Nhưng hiện giờ là do Becky quá nôn nóng. Thậm chí Becky còn chưa định hướng được mình sẽ làm gì để gặp Freen. Làm như cách nào mới được gặp Freen. Khi suy nghĩ được vấn đề này thì Becky lại lo sợ. Sợ sẽ không tìm được Freen. Tay trái nắm chặt tay phải đi qua, đi lại đến trắng bệch.
_ "Đúng rồi. Becky ơi là Becky, não mày đóng băng à? Đơn giản như thế mà không nghĩ ra. Đúng là cái đầu mày khi cần thiết chẳng dùng được mà. Rebecca ơi là Rebecca, nhưng cuối cùng bộ não thông minh của mày cũng hoạt động ( thông cảm, bả đang rồi loạn, lời nói đối nghịch )". - Becky hôn tấm thẻ nhân viên của Freen.
_ "Gì đây?". - Becky chau mày.
_ Tấm thẻ phía trên ghi Liu Thị ( Công ty của Sam ) , với logo nổi bật của tập đoàn. Becky nhìn mà dở khóc dở cười. Thì ra Freen ở gần cô đến thế mà lại không hay biết. Còn cái tên em rể cứ mỗi lần gặp cô là nói sẽ tìm Freen, vậy mà Freen ở ngay trong nhà ( tập đoàn ) của cậu ta mà lại tìm không ra.
_ Freen Sarocha, lần này cô nằm trong tay tôi. Sam, cô phải trả giá vì bắt tôi chờ đợi ( vì tội không tìm ra Freen).
_ Becky vội đến chiếc bàn với một đống hợp đồng, cô lục tung tìm hợp đồng của Liu Thị và mỉm cười: "Tôi đã bắt được cô Freen Sarocha ".
.
.
.
_ Về ngôi nhà nhỏ của mình, Freen ngồi thừ trên sofa với ánh nhìn vô định. Freen ôm nhẹ ngực trái, tim cô như muốn nổ tung khi gặp lại Becky.
_ Nghe tiếng động chủ về, chú chó cưng của Freen liền ngoe nguẩy đuôi phóng lên người Freen cọ cọ vào lòng.
_ "Honey ( tên chú cún Freen nuôi ) à... tim tao lạ lắm. Nó đập rất nhanh khi tao tiếp xúc với Becky". - Freen lấy một tay Honey đặt lên ngực trái: "Mày cảm nhận được đúng không? Nó đập nhanh lắm, như thể muốn văng ra ngoài".
_ Chú cún giựt tay mình lại rồi lại chồm lên liếm liếm mặt Freen.
_ Freen cười ngố: "Becky càng ngày càng đẹp phải không Honey? Becky ở ngoài đẹp hơn nhiều so với những bức ảnh tao thấy thì Becky quả thật ở ngoài xinh hơn đó Honey. Tiếc là tao chỉ có thể nhìn lướt qua thôi, nhưng xinh lắm Honey à. Mày phải công nhận tao là một fan may mắn đó Honey, thậm chí tao còn từ chối Becky mời bữa nữa, Becky còn năn nỉ tao cho chữ kí với chụp ảnh chung nữa. Nhưng tao từ chối, mày có thấy chủ mày có giá không Honey? Mày là con cún may mắn khi có một người chủ có giá như tao đó Honey à". - Freen hôn cún của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)
FanfictionBecky một diễn viên nổi tiếng, tính cách khó chịu, khó gần, không để ai trong mắt Freen một cô hầu gái, kiên trì, nhẫn nại Hai cô gái có tính cách khác nhau gặp nhau và bắt đầu rung động từ những cuộc cãi vã ##### Truyện là để đọc giải trí đừng khó...