Chap 47
_ Freen thở dài nằm trên giường. Becky nằm rút trong lòng Freen mà cảm thấy mệt mỏi.
_ "Bae à...đừng thở dài nữa". - Becky vẫn rút vào lòng Freen mà không nhìn Freen.
_ Ngày mai là cuộc họp cổ đông rồi, Freen lo quá.
_ Chẳng phải Bae chuẩn bị kĩ rồi sao?
_ Nhưng Freen vẫn lo. Lỡ như...
_ Becky ngắt lời Freen bằng một nụ hôn: "Nếu Bae không giành được vị trí "Người thừa kế thì về em nuôi". - Becky cười tươi.
_ Không được, nhất định Freen phải làm được. Nếu không...nếu không mẹ và ba em sẽ không cho Freen bên cạnh em.
_ Becky cười nhẹ: "Bae đã quyết tâm như thế thì còn lo gì".
_ "Freen sẽ làm được chứ?". - Freen lo lắng nhìn Becky.
_ Becky hôn cái thật kiu vào môi Freen: "Nhất định sẽ được, vì sau lưng Freen Sarocha luôn có Becky Armstrong ủng hộ". - Becky cười tươi, nụ cười đó làm Freen bớt lo lắng phần nào.
_ Cảm ơn em, nhất định Freen sẽ không làm em thất vọng.
.
.
.
_ Becky đứng ngồi không yên trong phòng của Freen trong khi chờ Freen tham gia cuộc họp cổ đông trở về.
_ Becky đi qua đi lại lẩm bẩm: "Nhất định...nhất định sẽ được mà".
_ *cạch*. - Tiếng cửa phòng mở, Becky hồi hộp nhìn Freen. Freen tiến lại sofa thả người trên đó mệt mỏi.
_ "Sao rồi Bae". - Becky lo lắng nhìn khuôn mặt Freen .
_ Freen chỉ thở dài, vẫn nhắm nghiền mắt.
_ Becky ngả vào người ôm Freen: "Không sao mà, Bae yên tâm. Nhất định em sẽ bên Bae mà, em sẽ mặc mẹ nói gì".
_ "...".
_ Hửm? Được không?
_ "...".
_ Không sao đâu, tiền em dành dụm không nhiều. Nhưng vẫn có thể sống suốt đời, mình có thể mua một ngôi nhà nhỏ, mở gì đó nhỏ nhỏ làm ăn nuôi con. Được không Bae?"
_ "Em nói gì vậy?". - Freen từ từ mở mắt nhìn Becky.
_ "Tương lai của em và Bae. Em sẽ không rời xa Bae đâu". - Becky chân thành nhìn Freen.
_ Freen nắm tay Beckg đặt lên ngực trái: "Em thấy nó đập nhanh không?".
_ Becky cảm nhận rồi gật đầu: "Nhưng giữa chúng ta sẽ không xảy ra chuyện gì đâu. Bae đừng lo". - Thật ra Freen không phải là người lo mà Becky mới là người lo nhất.
_ Em biết vì sao nó đập nhanh không?
_ Vì nó yêu em.
_ Freen lắc đầu: "Nó vừa chịu đả kích rất lớn".
_ Becky đột nhiên cảm thấy lo sợ, nước mắt Becky rưng rưng.
_ Freen ôm mặt Becky: "Sao em khóc?".
_ "Đừng rời xa em?". - Becky ôm chặt Freen thút thít.
_ Sao Freen phải rời xa em? Trong khi từ giờ Freen đã chính thức được ở bên em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)
FanficBecky một diễn viên nổi tiếng, tính cách khó chịu, khó gần, không để ai trong mắt Freen một cô hầu gái, kiên trì, nhẫn nại Hai cô gái có tính cách khác nhau gặp nhau và bắt đầu rung động từ những cuộc cãi vã ##### Truyện là để đọc giải trí đừng khó...