Chap 40
_ Ông Armstr : "Con nghe cho kĩ những gì ta nói. Lần này ta với mẹ con qua đây là muốn gọi mấy đứa nên về Thái. Kể cả Freen".
_ Mon tròn mắt ngạc nhiên: "Sao ạ? Tại...".
_ "Stop. Nghe ta nói". - Ông Armstr ngắt lời.
_ "...".
_ Lần này chính ta là người sẽ thử năng lực của Freen Sarocha. Chính ta sẽ cho nó cơ hội, nếu như nó không qua bài kiểm tra của ta thì nó không xứng đáng ở cạnh Becky của ta.
_ "Ba nói thật chứ? Còn mẹ?". - Mon e dè nhìn qua mẹ cô, người mà đã luôn ngăn cấm chị cô.
Flashback.
_ Ông Armstr giận dữ nhìn bà Armstr : "4 năm rồi, bà vẫn như vậy sao?".
_ Tôi chỉ muốn điều tốt nhất cho con mình.
_ Tốt? Bà biết Becky cần điều gì tốt cho con bé ko? Tiền à? Không phải, thứ nó cần là một người thương yêu nó.
_ Tình yêu không nuôi sống nó, ông nên biết điều đó. Một con người như Freen Sarocha sẽ làm con bé khổ cả đời. Rồi sẽ có lúc nó sẽ thấy mình sai lầm và cảm ơn tôi.
_ Becky nó đã lớn, nó đã có trách nhiệm cho lựa chọn của mình. Nếu đau khổ thì đó là con đường do con bé chọn, nó sẽ không trách được ai. Còn bà nói tiền sẽ là thứ tốt. Vậy được, luật sư tôi sẽ gửi đơn li dị. Tôi sẽ chu cấp cho bà đầy đủ. Tôi có cảm giác, sau ngần ấy năm chung sống với bà, nếu tôi không là chủ tịch của tập đoàn họ Armstr thì có lẽ bà cũng sẽ không ở bên tôi.
_ "Không...ý tôi...". - Bà Armstr tính giải thích nhưng ông Armstr đã mặc kệ bà mà bỏ ra ngoài.
_ Những ngày đầu, bà Armstr cũng không nghĩ ông Armstr dám giận mình lâu như thế. Nhất định ông Armstr sẽ quay về, nhưng bà đã lầm. Sau một tuần, bà bắt đầu cảm thấy nhớ ông Armstr và bắt đầu lo lắng, lo sợ nếu như ông gửi cho bà đơn ly hôn vào một buổi sáng nào đó. Bà thật sự lo sợ. Nhưng vì cái "tôi", lập trường của mình, bà vẫn quyết không gọi cho ông Armstr.
_ Bà nhận được cuộc gọi từ trợ lý của ông Armstr . Bà Armstr tâm trạng hồ hởi, nhưng rồi lại lạnh lùng bắt máy: "Có chuyện gì? Nói với ông ta là tôi sẽ không thay đổi lập trường".
_ "Thưa bà...Ông Armstr ...". - Người trợ lý ấp a ấp úng.
_ "Có gì nói nhanh". - Tuy giọng lạnh nhạt nhưng bà có phần nôn nóng.
_ Ông Armstr hiện giờ đang ở bệnh viện.
_ "Sao? Ông ấy đang ở đâu? Nhanh nhắn cho tôi số phòng bệnh viện". - Bà bật dậy khỏi sofa.
_ Bà Armstr lập tức ra xe và đến bệnh viện.
...
_ Bà đau lòng khi nhìn khuôn mặt xanh xao của ông Armstr đang nằm trên giường.
_ "Sao ông ấy lại ra đến nông nổi này?". - Bà lạnh lùng nhìn người trợ lý như trách móc vì không chăm sóc ông Armstr.
_ Dạ. Bệnh đau bao tử của ông ấy lại tái phát.
_ Chẳng lẽ ngoài việc đưa đón, nhắc nhở công việc cho ông ấy thì cậu không thể nhắc ông ấy ăn đúng bữa được à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)
FanficBecky một diễn viên nổi tiếng, tính cách khó chịu, khó gần, không để ai trong mắt Freen một cô hầu gái, kiên trì, nhẫn nại Hai cô gái có tính cách khác nhau gặp nhau và bắt đầu rung động từ những cuộc cãi vã ##### Truyện là để đọc giải trí đừng khó...