Chap 11

2.2K 66 0
                                    



_ Tới Armstrong gia, Freen xuống mở cửa xe cho Becky. Khum người vào xe Becky vẫn còn đang say ngủ.

_ Freen lay nhẹ: "Cô chủ".

_ "Ưm~~". - Ngáy ngủ, Becky khẽ cử động người. Điều đó làm một vài lọn tóc đó rơi xuống khuôn mặt. Chẳng biết do hiệu ứng ánh sáng của xe hay gì mà Freen tự nhiên thấy Becky đẹp vô cùng trong lúc này. Vô thức Freen vén những lọn tóc đó lên. Đụng chạm bất ngờ trên khuôn mặt, Becky mở to mắt. Điều đó làm Freen giật mình.

_ Becky: "Làm gì đó?". - Becky nhìn Freen chăm chú.

_ "Sao? Sao... À...à...". - Freen luống cuống.

_ "Áaaaaaa... Cô điên à? Đau đó". - Becky la ỏm tỏi khi bị Freen búng vào trán.

_ "Tôi tính kêu cô dậy bằng cách mới thôi". - Freen đứng thẳng dậy.

_ Ya... Có tin là tôi sa thải cô không?

_ "Tiểu thư nhanh xuống xe vào nhà". - Freen lơ là lời nói của Sica.

_ Becky khó khăn bước ra, nhăn nhó vì cái chân đau.

_ "Còn đau à?". - Freen lo lắng.

_ Nghĩ sao không đau?

_ Vậy cô nhanh vào nhà tắm rồi nghĩ ngơi đi.

_ Cô bắt tôi lếch vào nhà với cái chân này à?

_ Chứ giờ sao? Không lẽ tôi bồng cô vô?

_ Ý tưởng không tồi đó Freen Sarocha . Bồng tôi vô đi.

_ Cô ấm đầu à? Đây là nhà cô đó? Rất nhiều người.

_ Tôi là Rebecca Patricia Armstrong đó, thử coi ai dám mở miệnh nói gì? Họ làm trong nhà này thì họ cũng đã biết quy tắc rồi, những gì nhìn thấy trong nhà họ Armstrong lập tức phải xóa hết trước khi ra khỏi cổng nhà họ Armstrong.

_ Dù gì cũng không được, mọi người sẽ đàm tiếu.

_ Thôi được, ngày mai cô sẽ mang danh là đánh tiểu thư nhag họ Armstrong, cố tình làm cho tiểu thư nhà họ Armstrong ngã ngựa...v...v... Nó sẽ lên mặt báo. Thử hỏi xem cuộc sống của cô sẽ ra sao?

_ Cô dám?

_ Tôi là Rebecca Patricia Armstrong đó.

_ Freen đành ngậm ngùi: "Được rồi".

_ Bế Becky vào đến phòng khách Armstrong gia. Trước hết là những người giúp việc ở đó điều ngạc nhiên, nhìn Becky tả tơi đang yên vị trên tay Freen . Còn một người nữa ánh mắt như đang muốn thiêu cháy Freen . Anh ta nhanh chóng đến cạnh Freen đỡ Becky, rồi đẩy mạnh Freen về phía sau. Tình huống nhanh như cắt, cả Freen và Becky không kịp nhận biết đó là gì, thì Freen đã ngã xuống sàn.

_ Jim vội đỡ Freen : "Quản lý Sarocha có sao không?".

_ "Em không sao". - Freen cười nhẹ rồi đứng dậy.

_ Mắt hắn ta bắn ra lửa nhìn Freen : "Mày đã làm gì Becky ?".

_ Hắn ta quay lại nhìn Becky triều mến: "Em có sao không?".

_ "Em không sao". - Becky quay qua Yuri: "Cô có sao không?".

_ Tôi ổn thưa tiểu thư.

_ Được rồi, cô về đi.

[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ