Chap 35
_ Ngày thứ hai làm việc vẫn như mọi ngày, Freen luôn thức dậy và đi làm. Đi ngang căn hộ của Becky, Freen chỉ biết thở dài.
_ Đến công ty, Freen há hốc mồm khi chiếc bàn cạnh mình đầy ắp quà và hoa. Văn phòng cô lúc này thì như một cái chợ. Ồn ào, náo nhiệt, nhiều nhân viên trong công ty đã tụ tập lại đến nỗi kẹt cứng hành lang. Trên tay hoa, quà, điện thoại, giấy viết, có người còn mang cả ảnh, banner của Becky.
_ Hiện giờ bàn Freen nhưng cô chẳng thể ngồi được.
_ Nhân viên 1 ( NV1 ): "Freenky à... Đổi chỗ cho tôi đi".
_ Nhân viên 2 ( NV2 ): "Không, cho tôi đi. Tôi sẽ đãi cậu ăn".
_ Nhân viên 3 ( NV3 ): "Cho tôi đi, tôi sẽ đãi cậu ăn một tuần".
_ Nhân viên 4 ( NV4 ): "Tôi đãi cậu ăn sáng, trưa, chiều...3 tuần...à không...1 tháng luôn".
_ "...".
_ Các lời đề nghị cứ thế mà tăng dần, các điều khoản có lợi cho Freen cũng theo đó mà tăng dần.
.
.
.
_ Nhà Becky.
_ Becky đang nháo nhào, đầu tóc rối bù chạy loạn xạ: "Ax...mình trễ rồi. Vậy mà cô ta cũng không gọi mình dậy. Đồ xấu xa".
_ Becky luống cuống thay đồ thì chuông điện thoại vang lên.
_ "Chị nghe. Có gì nói nhanh". - Becky gấp rút nhận điện thoại của Mon.
_ Chị à... Hôm nay đừng đến công ty, hôm qua chị đến giờ làm công ty loạn cả lên rồi.
_ Sao? Đùa à?
_ Em không...
_ Nói Sam cho người "dọn dẹp" sạch sẽ trước khi chị đến. Bằng mọi giá chị phải đi làm. Hiểu không?
_ "...".
_ Mon Armstrong?
_ "Dạ". - Mon thở dài.
.
.
.
_ Hớn hở vào văn phòng gặp Freen . Nhưng khi đến cửa Becky đã chau mày khó chịu khi người ngồi cạnh mình không phải Freen Sarocha mà là một người khác.
_ Jack, một người bạn làm cùng Freen sau khi năn nỉ Freen đổi cho anh ta một ngày thì Freen cũng đồng ý.
_ Jack thấy Bevky đang tiến gần mình, tim anh đập loạn nhịp liền đứng dậy chỉnh sửa quần áo, nở một nụ cười thật tươi chào đón Becky.
_ Nhưng trái ngược là vẻ khó chịu của Becky tiến đến: "Cậu là ai?".
- "Chào...chào Becky. Tôi là Jack". - Jack lúng túng đưa tay mình ra ( bắt tay ).
_ Nhưng Becky lãnh đạm nhìn quanh một vòng: "Freenky Sarocha đâu?".
- "À... Freenky mới vừa ra ngoài. Mà Becky ngồi đi". - Anh ta lịch sự kéo ghế ra cho Becky.
_ Đây không phải là chỗ của cậu. Về chỗ của cậu đi.
_ "...". - Jack hơi lúng túng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Freenbecky ] Hết Lòng Yêu Em (cover)
FanficBecky một diễn viên nổi tiếng, tính cách khó chịu, khó gần, không để ai trong mắt Freen một cô hầu gái, kiên trì, nhẫn nại Hai cô gái có tính cách khác nhau gặp nhau và bắt đầu rung động từ những cuộc cãi vã ##### Truyện là để đọc giải trí đừng khó...