sau kì thi mệt mỏi, cuối cùng park sunghoon cũng có một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, suốt mấy tuần ôn thi, đều đặn mỗi ngày ở trường xong còn được sim jaeyun ưu ái phổ cập kiến thức sau giờ học, may là em không sụt cân, nếu không thì chắc chắn em sẽ kiện sim jaeyun vì quá nhẫn tâm với học trò nhỏ như em.
cũng không thể sụt cân được, ngày nào thầy sim cũng mua đồ ăn ngon, kết quả là em tăng lên 3kg.
hôm nay không có lớp, park sunghoon ngủ một giấc lấy lại đống năng lượng đã tiêu hao, mở mắt ra đã thấy giữa trưa, cái bụng nhỏ bắt đầu đánh trống đòi ăn, em loay hoay một lúc mới chịu rời giường. vừa bước ra khỏi phòng đã thấy một bàn ăn đầy đủ các món và bóng lưng đứa em nhỏ tốt bụng một tay nấu hết mấy món này.
kim sunoo biết ông anh của mình lười ăn, trong bụng cồn cào lo không chịu được nên đành dậy từ sớm đi siêu thị rồi sang nhà park sunghoon nấu vài món, dự định là nấu bữa sáng, nhưng người anh thân yêu của cậu đánh giấc đến gần 12h mới xuất hiện, thế là cậu nấu bữa trưa.
"ái chà ngon thế nhỉ"
park sunghoon đảo mắt một vòng, toàn là món em thích.
"đi rửa mặt rồi ra ăn, mặt trời lên tới rốn của anh rồi đấy"
em bĩu môi vòng vào nhà vệ sinh tranh thủ rửa mặt, không biết bao lâu rồi mới ăn cơm ở nhà, lúc trước thì em không có nhiều thời gian nên ăn qua loa ở cửa hàng tiện lợi, gần đây thì phải ôn thi nên ở trường suốt, ăn mấy món trong căn tin trường nhiều em cũng ngán hết cả người. may là không cô đơn lắm, em vẫn còn đứa em trai là kim sunoo.
em ngồi vào bàn, kim sunoo mang đĩa trái cây đã gọt để vào tủ lạnh rồi ở lại ăn trưa cùng park sunghoon, cậu cứ nghĩ ông anh kia ăn uống chập chờn, người chắc gầy nhom, nhưng hình như bây giờ còn có da thịt hơn lúc trước.
"thi thế nào?"
"không đến nỗi tệ"
"anh lên cân hả?"
em dừng lại, nhìn tay chân mình một lúc: "thế à? chắc do học nhiều ăn nhiều"
"học với ai?"
"thì học trên trường với mọi người thôi"
kim sunoo gắp miếng thịt gà vào bát của park sunghoon, cố tình hơi cao giọng: "không phải với thầy sim gì đó à?"
trúng thẳng tim đen không lệch li nào.
park sunghoon đang gắp đũa liên tục bỗng dưng chuyển sang chọc chọc đũa vào bát cơm, còn không dám nhìn thẳng kim sunoo, rõ ràng nhóc đó không học cùng trường với em, thế quái nào lại biết chuyện em và thầy sim học cùng nhau?
đáp án đơn giản, kim sunoo ở ngay cạnh nhà, thầy sim lại thường hay đưa em về, một lần có thể nhóc đó không thấy, nhưng nhiều lần thì thấy chắc cũng phát ngán tới nơi.
"thích thầy sim đúng không?"
"gì cơ?"
"em hỏi, anh thích thầy sim đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
jakehoon; dream of you
Fanfictionpark sunghoon mỗi ngày đều sống trong ước mơ có thể làm người yêu của thầy sim