7

722 71 9
                                    

việc thầy sim quay lại dạy không chỉ riêng sunghoon mà các bạn sinh viên khác học lớp của thầy sim đều rất vui, phần lớn là do những tiết của giảng viên dạy thay đã mém nữa kéo cả lớp đi xuống vực vì sợ, quay đi quay lại vẫn là thầy sim tốt nhất.

sim jaeyun luôn giảng bài rất kĩ, bảo đảm được rằng sinh viên của mình sẽ hiểu bài nhanh nhất có thể, số lượng bài tập giao về cũng không nhiều, sau giờ học có vấn đề gì liền có thể hỏi trực tiếp thầy sim, không những thầy giúp mà còn giảng lại không sót chữ nào. lần này sim jaeyun về hàn có nhiều việc phải làm hơn nên không thể ở lại sau tiết học quá lâu, nhưng thật ra đa số sinh viên của anh đều không có thắc mắc gì, nếu như quay ngược lại thời gian của tuần trước đó, 2/3 lớp thật sự chẳng thể tiếp thu tí kiến thức nào từ giảng viên dạy thay.

nghe như xa thầy sim là bão tố, nhưng đúng là thế.

sáng nay park sunghoon đến trường theo thói quen ghé quán nước gần đó, lần này em còn mua thêm một cà phê thay vì chỉ có cốc latte như thường ngày. đúng đó, em mua cho thầy sim, không biết vào trường có gặp thầy trước giờ học hay không, thôi cứ mua đã.

em không thích cà phê, đắng lắm, dù em cố uống cũng thấy đắng, nhưng thầy sim thì có vẻ thích, em có nên học uống không nhỉ?...

theo như để ý của em, thường thì thầy sim dạy tiết đầu sẽ mang cà phê vào lớp nữa, lỡ thầy mà mua rồi thì cốc này em không biết phải xử lí ra sao, nhưng mua thì cũng đã mua, giờ đi vào trường trước.

park sunghoon học ở toà khá xa cổng chính, buổi sáng tản bộ như thế này cũng tốt. mấy ngày trước em không khoẻ, làm gì cũng thấy mất sức, hôm nay thấy khá hơn một chút nên tâm trạng cũng vui vẻ hơn hẳn. thời tiết cũng dần chuyển sang se lạnh, cốc latte nóng trên tay em chưa gì đã nguội hết rồi. em cứ nhìn xung quanh mãi mà không thấy thầy sim, cuối cùng quyết định đứng ở gần toà học, khéo như thế lại thấy thầy đi ngang.

đúng như em nghĩ, thầy sim đang từ phòng giáo viên đi ra, có lẽ là chuẩn bị lên lớp, em vội vàng chạy đến chỗ của sim jaeyun, lật đật như chú cún nhỏ.

"thầy sim"

sim jaeyun đang xem qua tài liệu của khoa, vừa nghe giọng của học trò nhỏ đã ngẩng đầu nhìn em. trông thấy park sunghoon đang chạy đến liền nhớ em ấy không khoẻ, lo lắng gấp tài liệu lại.

"tôi đây, sao em gấp thế? đang ốm mà chạy thế này thì mệt lắm"

hôm nay đứa nhỏ quấn khăn choàng cổ bông nên nhìn em cứ như chú cún con đang giấu mình trông chăn mềm, anh mỉm cười nhẹ giọng:

"mới sáng ra đã có bài không hiểu cần tôi giúp hả?"

"em đâu có tới mức đó..."

anh bật cười, xoa đầu park sunghoon, vẫn là không nên trêu cún con nhiều quá.

"vậy có chuyện gì mà sáng sớm còn chưa vào lớp đã vội tìm tôi rồi? em thấy khoẻ hơn chưa mà đi học vậy?"

jakehoon; dream of youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ