sim jaeyun và park sunghoon ở lại úc đến gần hết kì nghỉ cũng phải trở về hàn quốc, trước ngày bay về, sim jaeyun có chút việc phải đi xử lí, park sunghoon ở nhà với mẹ sim cả ngày. bố sim vẫn phải đến công ty đến chiều tối, anh trai của sim jaeyun cũng thế.
sáng sớm em cùng mẹ sim nấu bữa sáng cho cả nhà, sim jaeyun dậy đã thấy đứa nhỏ bên cạnh loay hoay trong bếp với mùi thức ăn thơm lừng, gần đây em đã quen với cuộc sống bên úc, không còn khó chịu với thời tiết, cũng không thấy mất ngủ như mấy ngày đầu nữa. sim jaeyun đi đến cạnh em, xoa đầu em dịu dàng.
"hôm nay anh được ăn món gì thế?"
em mỉm cười: "đều là món anh thích, mẹ nấu cho anh đó, em chỉ phụ bếp thôi"
mẹ sim vừa nêm xong canh kim chi, nhìn hai đứa con ở một góc ngọt ngào.
"sunghoonie giúp mẹ gọt trái cây nhé"
"để anh làm, em ra ngồi đợi anh tí đi"
park sunghoon biết bây giờ dù em có ra ngồi thì mẹ sim cũng không mắng, nhưng cũng không nên làm thế, em lắc đầu, ý bảo sim jaeyun ra bàn ăn ngồi đợi. nhưng sim jaeyun là ai mà còn không hiểu em đang nghĩ gì? anh bẹo má đứa nhỏ.
"mẹ không mắng đâu, ngoan, ra ngồi với bố lát anh mang dâu ra cho em"
em rất thích anh khen em ngoan
vậy nên sim jaeyun gần đây đều rất hay khen park sunghoon ngoan.
em vẫn không dám ra bàn ăn, cứ quanh quẩn đứng cạnh sim jaeyun, mẹ sim cũng không nói nổi, cả ngày dính lấy nhau chả bao giờ thấy hai đứa chịu tách ra một chút.
"hôm nay anh đi mấy giờ về ạ?"
"chắc là tầm hơn 5h chiều, em muốn ăn gì không? anh mua về cho em"
park sunghoon nghĩ ngợi một lút, cuối cùng vẫn lắc đầu: "em không biết ở đây món gì ngon, với cả mẹ sẽ nấu bữa tối, chúng ta cùng ăn cho mẹ vui"
loay hoay lúc lâu thì cũng rửa xong dâu và gọt xong táo, sim jaeyun sắp xếp ra đĩa rồi nhìn mẹ sim, bảo đảm mẹ không nhìn qua mới thơm trộm park sunghoon một cái.
"đều nghe em"
"mẹ thấy bây giờ..."
bên kia, mẹ sim đã nấu xong hết bữa sáng, park sunghoon giúp mẹ sim mang đồ ăn ra bàn rồi cả nhà cùng dùng bữa sáng. cả nhà sim jaeyun tuy ai cũng bận rộn, nhưng bữa sáng luôn tranh thủ ăn với nhau nên không khí gia đình rất tốt.
"jaeyun đi sang thăm minyoung à con?"
"vâng, tháng sau cưới, con không dự được nên tính tranh thủ ghé sang chúc cô ấy trước"
minyoung.
park sunghoon chưa từng nghe đến cái tên này, em im lặng ăn cơm, chỉ biết hôm nay sim jaeyun có hẹn, em không biết việc gì, thì ra là đi gặp cô gái tên minyoung.
mẹ sim nhìn sang park sunghoon, mỉm cười nói.
"ái chà, con bé minyoung đó cuối cùng cũng lấy chồng rồi, hôm nay cũng có mấy đứa nhóc bạn con à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
jakehoon; dream of you
Fanficpark sunghoon mỗi ngày đều sống trong ước mơ có thể làm người yêu của thầy sim