2

740 77 4
                                    

tất nhiên park sunghoon không thể thích nghi với đại học ngày 1 ngày 2 được, các giảng viên dạy rất tốt, tạm thời em cũng chưa thấy mình chật vật với ai cả. tuy nhiên, riêng thầy sim thì hình như càng học càng thấy thầy khó tính hay sao ấy?

thầy sim giảng bài thì không còn gì để chê, nhưng vì thầy rất kĩ tính nên bài tập thầy giao về thầy đều kiểm tra rất sát sao, hôm qua bài của em có một chút lỗi nhỏ, thế là sim jaeyun còn tưởng em không nắm được cơ bản của bài giảng, định cho em gấp đôi bài tập luôn.

giờ thì hay thật rồi, bài giảng hôm nay của thầy sim em không đọng lại gì, hay nói cách khác là khó quá em không muốn học.

"park sunghoon, tập trung"

sự mất tập trung của em dễ dàng bị sim jaeyun bắt gặp bởi vì từ trước đến giờ ở khoa truyền thông rất ít sinh viên lơ đãng trong giờ của anh, chỉ có sinh viên không học thì không cần phải vào, sim jaeyun rất ghét những người làm anh mất thời gian.

"tôi không nhắc lại lần thứ hai, nếu em không thích học có thể đi ra khỏi lớp của tôi"

ai nói thầy sim dễ tính ra đây để em đấm cho mấy phát.

"em xin lỗi, em sẽ tập trung hơn"

thời tiết seoul vào mùa oi bức, trường đại học của em tuy điều hoà ở khắp nơi nhưng với cái thời tiết này thì em chỉ muốn nằm ở nhà cho khoẻ, bước ra khỏi nhà là lại đổ mồ hôi, làm sao mà tập trung học được chứ?

nhưng bị thầy sim nhắc nhở thế này thì có 10 cái mạng em cũng không dám mất tập trung, cố chịu đến khi hết giờ cũng được.

"hôm nay đến đây thôi, tuần sau tôi có việc nên có người khác dạy thay, có gì thắc mắc thì khi tôi về sẽ giúp các em"

sim jaeyun thu dọn lại tài liệu trên bàn rồi ngồi lại lớp xem qua một vài file nộp bài tập hôm trước, cả cái file của park sunghoon lúc bị anh bắt làm lại.

"sunghoon, lại đây"

hết giờ rồi mà trời ơi?

hoá ra bài tập của em làm lại vẫn mắc y hệt cái lỗi đấy, sim jaeyun đang không hài lòng với thái độ học tập của em, bây giờ còn thêm bài tập thì em đã sẵn sàng ăn mắng một cách cam chịu.

"nhìn vào đây, em không hiểu chỗ này à?"

rõ là một câu hỏi bình thường nhưng nghe kiểu gì cũng thấy sắp bị ăn mắng.

"nếu em không hiểu thì em nên nói để tôi giảng lại cho em nghe"

sim jaeyun ngẩng đầu, bắt được ánh mắt lo lắng của park sunghoon, hai môi em mím chặt, cứ như là em đang chuẩn bị để sim jaeyun mắng một trận tả tơi.

"tôi đã làm gì em đâu mà em sợ?"

sim jaeyun tiếp tục: "hôm nay em không tập trung, giờ sau tôi không có đứng lớp, nếu em cần giảng lại thì nhắn tôi một tiếng, tôi có thể giúp em sau giờ học ở thư viện"

tự nhiên khúc này thấy thầy sim cũng dễ thương nữa.

nhưng park sunghoon có chết cũng không muốn ngồi học riêng với thầy sim, ai biết được học dở quá thầy mắng te tua thì sao?

jakehoon; dream of youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ