18

640 64 1
                                    

không khí trong tiệm bánh bỗng trở nên ngột ngạt, chẳng biết từ khi nào mà đối diện mẹ của mình, park sunghoon lại cảm thấy tủi thân đến như thế.

nhất là khi bên cạnh bà còn có đứa con trai nhỏ, chợt nghĩ, em cũng từng nhỏ bé như vậy, chỉ là thời bé đấy mẹ chưa lần nào dắt tay em vào tiệm bánh hay mua cho em bánh ngọt mà em thích.

"lâu lắm rồi con không về nhà"

"con có về, nhưng vì mẹ không ở đó nữa nên không biết..."

sau đó em thấy bà đảo mắt một vòng, thì ra cũng sẽ có ngày em và mẹ ngại đối diện với nhau như hiện tại.

"cậu jaeyun đây là..."

"cháu là giảng viên dạy sunghoon, xin lỗi cô vì vẫn chưa đến gặp mặt cô lần nào"

"à... không sao, sunghoon có thể bên cạnh một người tốt thế này, tôi cũng yên tâm phần nào..."

park sunghoon cúi đầu.

yên tâm? chẳng phải đến em sống chết ra sao, bà ấy cũng chẳng có chút bận lòng à?

sim jaeyun nhìn sang người yêu, em đang níu chặt tay áo, đôi mắt ngần ngại nhìn người mẹ trước mặt. không khó để nhận ra em thật sự không thể đối diện với mẹ mình thêm nữa, anh đưa tay sang nắm lấy bàn tay nhỏ của em, tinh tế vuốt nhẹ. park sunghoon bị hành động này của anh làm bất ngờ, em hướng mắt về bạn trai.

giây phút đó em biết được, sim jaeyun hiểu được nỗi sợ hãi của em, tình nguyện ở cạnh bảo vệ em.

"cháu xin lỗi, nhưng vì cháu và sunghoon có việc cần làm, cũng đã gần đến giờ phải đi nên cháu xin phép đưa em ấy đi trước, lần sau cháu sẽ cùng em ấy đến thăm cô, thật sự xin lỗi cô rất nhiều"

"t-thế à? không sao, lần sau có dịp thì bảo sunghoon dắt cháu về nhà nhé"

thật ra chẳng có nhà nào ở đây cả.

nhà của mẹ và em, vốn từ rất lâu đã chẳng còn nữa rồi. nhà hiện tại của bà ấy, em hoàn toàn không thuộc về nơi đó.

suốt quãng đường từ tiệm bánh ra xe, sim jaeyun luôn nắm chặt lấy tay em, như thể sợ rằng em ấy sẽ bị thế giới này tổn thương. park sunghoon là quý giá của sim jaeyun, vậy nên dù cho đối tượng là ai đi nữa, chỉ cần người đó khiến park sunghoon cảm thấy không an toàn, anh sẽ bảo vệ em ấy khỏi người đó.

trở về nhà, em cúi đầu không nói thêm lời nào nữa.

sim jaeyun vào bếp rót ly sữa ấm, khui cả phần bánh khi nãy mua ở tiệm cắt gọn lên dĩa, cục bông nhỏ như thế khiến anh rất đau lòng. đặt bánh và sữa lên bàn, sim jaeyun cất hết đồ cả hai đã cùng mua rồi mới đến ngồi cạnh em.

anh tôn trọng park sunghoon, vậy nên nếu em ấy không muốn nói, anh cũng sẽ không ép em ấy phải nói.

bẵng đi một lúc, cún nhỏ ngẩng đầu nhỏ giọng.

nhưng lời em nói lại khiến sim jaeyun rất khó chịu.

"jaeyun, em xin lỗi..."

anh nhíu mày.

"sao em lại xin lỗi anh?"

"mẹ em... em biết bà ấy khiến anh không vui, em xin lỗi vì đã để anh gặp bà ấy lúc này..."

jakehoon; dream of youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ