19

480 57 3
                                    

"thật sự là không cần mua gì thêm ạ?"

"không cần, bên đấy bố mẹ anh đâu có thiếu gì"

sim jaeyun tranh thủ kì nghỉ ở trường, quyết định đưa park sunghoon sang úc một chuyến, vừa để em đi du lịch giải toả căng thẳng, vừa muốn bố mẹ sim có dịp gặp đứa nhỏ đáng yêu này ấy mà.

park sunghoon lúc nghe lời đề nghị của sim jaeyun liền một mực từ chối, em bảo vẫn chưa sẵn sàng đi gặp gia đình của sim jaeyun, thêm cả sang đấy em chẳng biết gì, tiếng anh cũng không giỏi, ngộ nhỡ không ở cạnh sim jaeyun là cuống cuồng lên mất, chung quy vẫn không nên đi. sim jaeyun phải mất mấy ngày thuyết phục, bảo với em chỉ đi 1 tuần thôi rồi về hàn, anh cũng không bận công việc nên sẽ luôn ở cạnh park sunghoon, với cả bố mẹ sim cũng nôn nóng được gặp em.

park sunghoon nghe nhiều cũng thấy ổn, nhưng trong lòng vẫn rất lo lắng.

dù sao cũng là bố mẹ của bạn trai, thể hiện không tốt có khi nào bố mẹ anh ấy bắt em cút khỏi cuộc đời của sim jaeyun không?

sim jaeyun lúc ấy không nhịn được bật cười: "em bé, em xem phim ít lại chút đi nhé"

đêm hôm qua, park sunghoon hồi hộp đến mức không ngủ được bao nhiêu, vậy nên vừa lên xe chuẩn bị ra sân bay, đứa nhỏ lập tức vào giấc, sim jaeyun không nhịn được thơm nhẹ lên má em một cái, sắp xếp hành lí lên xe xong không quên hạ ghế ra phía sau để em dễ ngủ hơn. vẫn còn cách thời gian khởi hành rất lâu, sim jaeyun không gấp nên lái xe khá chậm, cốt là cho em bé kia ngủ được thêm chút nữa.

vừa đến sân bay, sim jaeyun nhìn sang ghế bên cạnh, đứa nhỏ vẫn ngủ say lắm.

anh mỉm cười, đã lâu rồi anh chưa dành nhiều thời gian riêng cho park sunghoon, lần này nhất định phải cho em ấy đi chơi thật vui. sim jaeyun lay nhẹ người đứa nhỏ.

"dậy nào em bé"

hai mắt park sunghoon nhíu nhíu vì chưa tỉnh ngủ, em nhìn sim jaeyun, chu chu môi.

"tới rồi ạ?"

"em ngủ quên mất"

"không sao, vẫn chưa đến giờ bay"

sim jaeyun tháo dây an toàn cho mình rồi vòng qua tháo cho park sunghoon: "xuống xe nào"

sân bay mấy ngày nghỉ này đặc biệt đông, sim jaeyun hai tay đều phải đẩy hành lí của cả hai nên dặn park sunghoon phải khoác tay anh thật chặt, không cẩn thận là lạc nhau ngay.

park sunghoon từ nhỏ đến lớn, đây là lần đầu tiên em được đi máy bay, cũng là lần đầu tiên được đặt chân vào bên trong sân bay.

những trải nghiệm đầu tiên của cuộc đời, sim jaeyun chính là người đồng hành với em. chuyến đi này ban đầu em rất lo lắng, nhưng bạn trai bên cạnh không ngừng trấn an em mỗi ngày, vậy nên em cũng không nghĩ quá nhiều nữa, chỉ đơn giản xem đây là một chuyến du lịch cùng sim jaeyun, có anh ấy bên cạnh, em vốn dĩ không phải lo lắng điều gì cả.

jakehoon; dream of youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ