16

718 70 4
                                    

chớp thoáng đã gần hết năm nhất, park sunghoon lại phải vùi mình vào bài thi cuối kì. từ khi dọn về ở cùng với sim jaeyun, em không những tăng cân mà còn gấp đôi độ lười, tại sao lại thế?

tại cái gì thầy sim cũng làm cho em hết, ngay cả mỗi sáng thức dậy còn được bế đi đánh răng.

nhưng chỉ cần vào mùa thi là sim jaeyun bận tối mặt tối mũi, cả em cũng vậy, em dành gần như cả ngày để ở trường, còn anh thì phải chuẩn bị đề thi. ở cùng một nhà nhưng chỉ có đến tối mới gặp nhau nói chuyện vài câu, có ngày còn không nói, chỉ lẳng lặng ôm nhau mà ngủ.

park sunghoon có chút không chịu được, em nhớ người yêu.

hôm nay em quyết định làm xong bài tập thật sớm, không ở lại thư viện mà về nhà luôn, sáng nay sim jaeyun bảo đề thi hoàn thiện rồi nên anh ấy sẽ về buổi trưa. ngày mai học bù phần hôm nay cũng được, em nhất định phải chạy về với bạn trai. cún nhỏ vừa học xong là vội vội vàng vàng phóng về nhà, đến cả cơm trưa cũng không ăn ở trường. đúng như em nghĩ, sim jaeyun về trước em.

"jaeyun ơiiiiiiiiiiiiiiiii"

park sunghoon vừa tháo giày ra đã một mạch chạy đến chỗ bạn trai đang đứng nấu ăn nhảy lên ôm anh chặt cứng, may là sim jaeyun quen tay đỡ lấy em dễ dàng. anh cười tươi thơm lên má đứa nhỏ một cái, trông em ấy đi học về còn chưa bỏ balo xuống đã gấp rút đòi anh bế đáng yêu muốn chết.

"hôm nay em bé về sớm thế, không ở lại trường học à?"

"không ạ, hôm nay anh bảo anh về nên em cũng về lun"

sim jaeyun bế em lại bàn ăn đặt em ngồi xuống ghế, em bé về nhà vừa ngay lúc anh nấu ăn xong nên anh rửa tay rồi lại đến chỗ đứa nhỏ ngồi xuống trước mặt em, dịu dàng nắm tay em lên xoa xoa.

"thế là bé chưa ăn cơm đúng không?"

"chưa ăn ạ, nhưng mà hong có đói"

"jaeyun qua đây ngồi đi" - em chỉ tay về phía bên cạnh.

anh mỉm cười rồi lại ngồi cạnh em, đứa nhỏ lập tức đứng dậy chuyển sang leo lên đùi bạn trai, còn dụi dụi vào bả vai anh rồi ôm cổ anh không rời. sim jaeyun vì mấy hành động này mà bất ngờ, trước giờ park sunghoon rất ít khi làm nũng, cũng không hay chủ động như thế này. mà chuyện đó đâu còn quan trọng, anh ôm lấy đứa nhỏ rồi xoa lưng cho em thoải mái.

"sao đó?"

"jaeyun đi làm có mệt hong?"

"không mệt đâu, em bé đang muốn xin anh ra đề dễ hơn à?"

park sunghoon cuối cùng cũng chịu ló mặt ra, chu môi nhìn anh.

"không có nha, anh ra đề thế nào em cũng cân hết, mấy cái này là chuyện nhỏ thui..."

"thế có chuyện gì mà lại làm nũng anh?"

em bé bị bắt bài, môi chu ra cũng chuyển sang bĩu, em cầm tay sim jaeyun lên nghịch nghịch, trong giọng có chút buồn bực.

"gần đây không nói chuyện với anh nhiều... em muốn gần anh thui à..."

"em biết jaeyun bận lắm, hôm trước còn nghe được jaeyun đang dự định đi úc một chuyến, quá trời bận lun... em hong có dám làm phiền, nhưng mà í... jaeyun cũng phải nghỉ ngơi nữa, ăn uống đầy đủ vào, làm việc nghỉ sớm đừng thức khuya... còn có, lâu lâu jaeyun nói chuyện với em... em sợ jaeyun bận nên em hong có dám nói..."

jakehoon; dream of youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ