sau khi cả hai trở về hàn quốc đã đi gặp mẹ của park sunghoon như kế hoạch, cũng không có gì quá đặc biệt, chỉ là muốn nói với mẹ em ấy sắp tới anh và park sunghoon sẽ đăng kí kết hôn.
bà ấy có cuộc sống mới rồi, nghe đến chuyện hôn nhân của con trai cũng không quá quan tâm, gượng gạo nói hy vọng sim jaeyun sẽ chăm sóc park sunghoon thay cho phần bà ấy.
nhưng mấy năm qua, em trưởng thành trong cô độc, bà ấy sớm đã không còn chăm sóc em nữa.
cái gọi là mái ấm gia đình, bẵng đến khi em vào đại học, gặp được sim jaeyun mới hiểu thế nào là yêu thương.
hôm nay em đến trường buổi sáng, sim jaeyun có cuộc họp đến trưa, em có chút mệt mỏi, vừa quay lại trường đã phải làm rất nhiều bài, cả đêm qua em chỉ chợp mắt được một tí. tâm trạng đứa nhỏ thật sự rất tệ, tranh thủ giờ nghỉ trưa ăn tạm chút bánh mì rồi lại chạy lên thư viện làm bài tập, chiều đến em còn một buổi workshop.
sim jaeyun có gọi, nhưng em bảo không khoẻ, không cùng ăn trưa với anh được. vừa họp xong, anh lập tứ đi đến thư viện, bắt gặp đứa nhỏ vừa làm bài vừa xoa xoa đầu.
"bé ngoan, uống sữa nhé?"
ở đây là thư viện, sim jaeyun khéo léo nói chuyện chỉ đủ hai người nghe.
park sunghoon mệt mỏi nhìn anh, nhận lấy sữa rồi để sang một bên: "lát em uống ạ"
"em ăn gì chưa?"
"em ăn bánh mì rồi, anh..."
sim jaeyun ngồi cạnh em, cắm ống hút vào hộp sữa: "sao đấy?"
"em buồn ngủ ạ..."
anh biết đêm qua park sunghoon thức rất muộn, sáng ra lại đi học sớm, thân thể em vốn rất dễ đổ bệnh, xem có vẻ sắp không chịu được rồi.
"nghỉ ngơi chút không? anh đưa em về nhà nhé?"
"lát em phải chạy workshop, không về được"
park sunghoon nhìn đồng hồ, hơn 30 phút nữa là workshop bắt đầu, em dọn dẹp sách vở, uống vội hộp sữa dâu rồi mang balo, không quên gửi trả sách cho thư viện. sim jaeyun biết học kì này khoa của park sunghoon rất nhiều việc, chỉ là đứa nhỏ có thói quen ăn uống không tốt, sau kì này sợ rằng sẽ sụt cân tiếp.
nhưng biết làm sao được, sim jaeyun thở dài, quay về phòng giáo viên.
trường đại học hầu như đều biết, người yêu của giảng viên sim jaeyun là một cậu bé rất đẹp, rất giỏi giang, cũng tham gia buổi workshop hôm nay. như mọi người vẫn nói, park sunghoon có một đôi mắt khiến người khác không thể không chìm đắm, phong thái tự tin, giọng nói dễ nghe, hay được sinh viên trường nhắc đến rằng cậu ấy là cành vàng lá ngọc mà thầy sim nâng niu.
dù là thế, nhưng năng lực của park sunghoon là tự thân em ấy cố gắng, hoàn toàn không dựa dẫm vào thầy sim một chút nào cả.
sim jaeyun theo dõi buổi workshop từ đầu đến cuối.
tình yêu của họ khiến park sunghoon ngày càng tốt lên.
em ấy toả ra năng lượng tự tin, chẳng còn là đứa nhỏ rụt rè như lần gặp đầu tiên. đúng như cái tên trong lòng sim jaeyun, park sunghoon chính là thiếu niên dương quang rực rỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
jakehoon; dream of you
Fanfictionpark sunghoon mỗi ngày đều sống trong ước mơ có thể làm người yêu của thầy sim