"Bảo này..."
//Sầm//
"Làm sao?"
Thanh Bảo vừa bực bội vừa có chút sợ sệt. Dù thâm tâm nó hay đòi đấm gã, hoặc hẹn gã giải quyết công chuyện dưới hầm xe. Nhưng mà đó chỉ là tít tắp sâu thẳm trong thâm tâm nó muốn mà thôi. Chứ đụng vào Andree Right Hand thì mệt lắm.
Nó chả biết sao, cứ thấy mặt gã là nó cọc.
Chắc là do dòm gã thấy ghét.
Thế Anh nhìn Thanh Bảo, cười cười bước vội đến bên xe nó, mở lời. So với tác phong ngày thường của gã thì, hôm nay gã có hơi gấp gáp hơn một chút. Vì gã sợ nó sẽ bỏ đi như khi nãy mất.
"Có thể cho anh đi nhờ xe không?"
"Hả...?"
"..."
"..."
Nó nhìn gã, gã nhìn nó.
/Con mẹ nó thằng cha này nói cái gì vậy???/
Thanh Bảo hơi bị ngạc nhiên khi nghe lời đề nghị từ Bùi Thế Anh. Thế Anh biết nó đang nghĩ cái gì, cho nên gã mới vội giải thích.
"À, xe anh hôm nay hỏng rồi, mà anh nghe nói nhà em cùng hướng với nhà anh."
"Bắt xe về đi cha."
"..."
/Sao cái thằng nhóc này lạnh lùng thế nhờ? Thế mà nó bảo nó không ghét mình./
"Đừng nói giàu như anh Bâus mà tiếc vài chục nghìn bắt xe nhé?"
Thanh Bảo cười khẩy, lời nói vừa mỉa mai vừa xưng xỉa. Thế Anh đứng đó, chẳng biết nên nói thế nào với thằng nhóc trước mặt mình.
Cái mặt gã mà tiếc vài đồng với người ta à???
Gã chỉ muốn thân thiết với nó thêm một chút thôi mà...
Nhưng mà Thanh Bảo cũng không phải loại người xấu xa, tàn nhẫn như gã. Nó chẳng để gã lại trong hầm gửi xe giống như gã hôm nào đó đâu. Cùng lắm, nó chỉ vẫn còn tức nên hơi ác mồm xíu. Cuối cùng, Thanh Bảo vẫn cho Thế Anh quá giang.
"Lên đi."
"Hả? À ừ, cảm ơn em nhé."
"Ờ." , Thanh Bảo ngồi trên ghế lái, ngẫm nghĩ một chút, nó lại lên tiếng "Ra khỏi trường quay rồi thì đây là Bao Chẩn, nên đằng ấy liệu mà cư xử cho đàng hoàng à!"
Phụt...
"Bao Chẩn à?"
"Ờ, làm sao?"
Thế Anh khẽ run lên, gã hơi cúi đầu, dùng tay che miệng lại, phòng hờ bị Thanh Bảo bắt gặp gã đang cười nó thì chết.
Gã từng nghe qua cái nhân cách này của nó rồi, nghe bảo là điên dữ lắm. Cơ mà gã chưa từng coi live của nó. Có khi về Thế Anh phải vào xem thử xem rốt cuộc Bao Chẩn hổ báo thế nào mà Thanh Bảo có thể tự tin đem ra dằn mặt gã đến vậy?
"Vậy em là Bao Chẩn hay Bray?"
"Gì? Bray là thằng nào?"
...Nhóc này nó đa nhân cách thiệt hả ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree×Bray - Lão A Và Thằng B.
FanfictionChiếc fic này chủ yếu sẽ khai thác góc nhìn từ Andree, những cảm nhận của gã về Bray, từ ấn tượng ban đầu đến những chuyển biến trong tâm tư, tình cảm sau này. Còn nhóc báo thì...hơi bị vô tri chút xíu~ Cp: Thế Anh × Thanh Bảo. P/s: đừng nhìn cái bì...