14. Suýt thì toi.

2K 186 62
                                    

"Biết nọi làm sao...khi mà lòng ta nghe đớn đao~"

"Đao đao đao đao~"

"Nghe lòng mình xôn xao...mà con tim nó cứ lạo xạo~"

"Xạo xạo xạo xạo~"

Tất Vũ ngồi ngâm nga mấy câu ngớ ngẩn, Thanh Tuấn ngồi kế bên bè cho hắn. Chả hiểu sao, dạo này cứ thấy cuộc sống thật là tẻ nhạt.

"Vũ êi."

"Sao ớ cha già?"

"Tao đá vô họng mày liền nha! Cha già chỉ có Andree thôi!"

"Ừ rồi, tôi xin nhỗi bạn yêu."

Thanh Tuấn ngồi đờ ra một lát, rồi đưa cái mặt ngây ngốc qua nhìn hắn.

"Dạo này có phải mình đùa hơi quá không?"

"Chuyện gì ba?"

"Thì chuyện hai con người đó đó."

Tất Vũ im lặng suy nghĩ. Hắn cũng không biết có phải quá trớn rồi hay không?

Dạo này, quan hệ giữa Thế Anh và Thanh Bảo không tốt lắm. Thật ra nếu để ý thì, Thế Anh có vẻ quan tâm và muốn đến gần Thanh Bảo hơn trước đây nhiều. Nhưng Bảo thì không như vậy. Nó gần như né tránh mọi hành động quan tâm của gã, và giữ cho mình một khoảng cách nhất định.

Chuyện này khiến cho Thanh Tuấn, Tất Vũ và những thuyền viên ở đây khá bối rối. Bọn họ cũng chưa từng xác thực chuyện của Thế Anh và Thanh Bảo, ban đầu chỉ là ghép cặp vu vơ, sau đó, càng ngày càng hăng. Bùi Thế Anh lại cho họ những phản ứng tích cực, nên họ vô tình để quên mất nhân vật chính thứ hai trong câu chuyện này - Trần Thiện Thanh Bảo.

Thanh Bảo không thích trò ghép cặp này một chút nào. Nó không ghét Bùi Thế Anh, nhưng nó cũng không thân với gã.

Gã còn chẳng muốn làm bạn với nó.

Bảo vốn chẳng để ý lắm đâu. Nó vẫn cư xử với gã như bình thường, không ngọt không nhạt.

Thế mà dạo này, Bùi Thế Anh lại bắt đầu giở trò quan tâm, như thể bọn họ thân thiết lắm, như thể có cái gì mờ ám giữa bọn họ lắm. Nó biết mục đích cuối cùng cũng chỉ để tạo nhiệt cho chương trình thôi, nhưng vẫn thật khó chịu, khi mà đến chuyện ăn uống nghỉ ngơi của nó gã cũng muốn nhúng tay vào.

"Bảo ơi, ăn bánh không em?"

"Dạ không anh, em đang bận một chút."

Nó ghét phải giả vờ tử tế với nhau như thế này.

"Coi chừng ngã đấy."

"À dạ haha."

Nó ghét sự chu đáo thừa thãi đó.

"Su, cà phê của Su này."

"Hời ơi, cảm ơn nhen."

"Bảo không uống cà phê nhỉ? Trà sữa nha?"

"Dạ thôi anh, em đang giảm cân."

Thế Anh cười, đổi ly trà sữa mua cho nó thành cốc hồng trà của mình.

"Vậy uống trà của anh đi."

"Dạ..."

Nó ghét cách gã đối xử tỉ mỉ với nó y như đối xử với chị Trang Anh, hệt như cái cách gã thiên vị cho mọi cô gái gã gặp trong cuộc đời này.

Andree×Bray - Lão A Và Thằng B.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ