23. Phát hiện ra...

1.5K 123 74
                                    

"Ôi chu choa mạ ơi, anh tôi làm sao thế này?"

Những vết bầm thì không thể ngày một ngày hai mà hết được. Bùi Thế Anh đem cái mặt tím xanh tím đỏ đến trường quay, doạ cho tất cả những người ở đó một phen bạt vía. Cũng may là gã còn che được mấy dấu vết đó qua lớp nền dày cộm và đống filter sida của chương trình. Vấn đề bây giờ của Bùi Thế Anh chỉ còn lại cái mỏ nhiều chuyện của mấy thằng rỗi hơi xung quanh thôi.

"Ai đánh anh thành ra thế này?"

"Nói đi ba, để tui hú anh em ra đập ch*t mẹ nó!"

Hoàng Khoa ngồi ở phía xa, uống ngụm nước, hắn không quan tâm đến gã lắm.

Thanh Tuấn đang tíu tít buôn mồm bên gã, bỗng cứng đơ người, anh ta há hốc mồm nhìn về một phía, rồi nhìn lại Bùi Thế Anh, nhìn qua phía đó, lại nhìn khoé miệng gã. Tuấn lắp bắp:

"Ông Bâus, ông...đánh nhau với thằng Bảo à?"

"Ừ, sao chuyện gì mày cũng biết hay vậy?"

Gã đang day day trán, ngạc nhiên ngước lên nhìn Thanh Tuấn, rồi gã lại thấy có gì đó không đúng? Nhìn qua thằng Tất Vũ bên cạnh thằng Thanh Tuấn, biểu cảm của hai thằng đó y chang nhau, sượng trân, cứng ngắc người. Quay lại nhìn mới thấy thằng nhóc Bảo cũng vừa tới, cái mặt nó thảm hại chả kém gì mình khiến gã bật cười.

"Sao vậy?"

"Ô-ông...ông điên hả?"

"Hả?"

Chưa đợi gã kịp định hình chuyện gì đang xảy ra, bàn tay thằng Vũ đã nhanh chóng giáng một cái bốp xuống đầu gã.

"Đ*t mẹ mày điên à?"

"Ông mới điên đó? Mắc gì đánh thằng Bảo?"

"Tao đánh bao giờ???"

"Má! Vừa nhận xong giờ chối đây đẩy!"

Bùi Thế Anh cảm thấy có cái gì đó nó sai dữ lắm! Nhưng mà gã chẳng có thời gian để phân tích rằng nó sai ở đâu? Và thanh minh cho mình. Vì tiếp theo đó là một tràng đánh chửi tơi bời hoa lá từ chính hai thằng đệ ruột của gã.

Bốp.

"Cha già đầu rồi mà còn hơn thua!"

Bốp.

"Thằng nhỏ có làm gì sai thì từ từ nói nó, mắc gì động tay động chân?"

Bốp.

"Đã trăng hoa gái gú mà giờ còn thêm cái nết vũ phu!"

Bốp.

"Cứ đợi đi! Một lát tui mách anh Thái với ông Khoa! Ông đợi mà nhận án tử đi đồ chết bầm!"

Bốp.

"Méc Su nữa, để Su miệt thị ổng! Lời nói sắc như dao của phụ nữ là thứ sát thương đáng sợ nhất!"

"Đ*t mẹ im hết coi! Tao không có đánh Bảo!"

Gã gần như hét toáng lên. Vừa dứt lời, sống lưng lạnh buốt lại báo hiệu cho gã biết, đằng sau gã đang có một thế lực hắc ám đang đến gần. Đằng sau gã, hai con chúa quỷ đang phừng phừng ngọn lửa, nhìn gã như chuẩn bị phán tội đến nơi.

Andree×Bray - Lão A Và Thằng B.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ