27. Dứt.

1.4K 131 39
                                    

"Anh lại làm sao đấy?"

Tất Vũ đang gặm dở cái bánh mì, ngó qua thấy gã đã về chỗ ngồi từ lúc nào không hay, mặt mũi bí xị cả ra, không nhịn được tò mò hỏi. Gã ngã lưng ra ghế, chẳng buồn nhìn hắn.

"Bị dỗi rồi."

"Ai?"

"Bị...dỗi rồi."

"Hả? Ai cơ?"

"Đ*t m* còn ai nữa?"

"À."

Cũng đúng, giờ này thì còn ai ngoài người ấy ra có thể khiến anh Bâus buồn thiu như vậy nữa? Hắn lại tò mò, không biết gã lại làm cái gì để bị giận dỗi thế nhỉ?

"Sao dỗi đấy?"

"Tại mập."

Phụt.

Ôi miếng bánh thân yêu của hắn, vừa vào miệng chưa bao lâu đã phun hết ra ngoài. Hắn vừa tiếc miếng bánh, vừa thấy thương cho gã trai hư nhà mình hết sức.

"Thôi, không có gì phải buồn. Em biết dạo này anh hay bị rủ rê ăn hadilao, nhưng mập không phải là cái tội. Lần này thằng Bảo quá đáng lắm nhé."

"Không phải. Chú nhầm rồi... Là anh nói Bảo mập."

"..."

"..."

"...vãi l*n anh!"

Thế này thì hết cứu rồi! Khóc lóc thở than mịa gì nữa?

Thật hiếm hoi làm sao, từ ngày lấy vợ rồi trở thành một người đàn ông trưởng thành, đã lâu lắm rồi hắn mới chửi thề đấy. Cũng chẳng trách hắn được, Tất Vũ không thể ngờ, cái gã sát gái ngày thường vẫn hay dùng lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ các chị em, hôm nay lại ăn nói thảm hại đến vậy. Hay là do thằng Bảo là con trai nên cái sự tinh tế của gã cũng bị ảnh hưởng nhỉ?

Không! Không! Không! Không!

Ăn nói như thế này thì chỉ có thể là do Bùi Thế Anh ngu l*n mà thôi!

Hắn phải đi mách thuyền trưởng mới được!

"Ờ, thôi tui đi đây, khéo bị lây vô duyên, về vợ đánh chết!"

"Tao đánh mày trước đấy! Qua kiếm chuyện hả?"

...

"Bố!!!"

"Bố cái thằng cha mày! Kêu cái gì?"

Trong dàn đệ của Bảo, thằng Duy là đứa nhỏ nhất, cũng là đứa nó muốn đục cho lủng cái đầu nhất mỗi khi thấy nhõi con đó. Nói chứ nó thương thằng nhóc vờ lờ, mỗi tội thằng nhõi này toàn xuất hiện lúc nó bực mình thôi.

"Sao bố cọc thế? Con giai yêu tới báo tin vui nè!"

"Sủa!"

"Quâu quâu."

"Tao kêu sủa mà mày sủa hả?"

"Ủa? Thì anh bảo sao em làm vậy còn gì?"

"..."

...Và cái tính thằng nhõi đó thì hay cà nhây.

Bảo thề là nó không có muốn bạo lực gia đình đâu, nhưng mà thằng Duy là một cái gì đó rất là...ấy. May là trước khi nó chuẩn bị gõ vô đầu, thằng Duy đã vội lên tiếng:

Andree×Bray - Lão A Và Thằng B.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ