Ca sĩ giấu mặt 🐆 🌚:
Thằng chó! Demo đâu???
Làm thế nó không híp hốp đâu con:
Bố cứ từ từ, con ăn nốt bát bún vịt r con gửi.
Ca sĩ giấu mặt 🐆 🌚:
:)) M lẹ nha, cà rề t đéo sửa lời cho m à!
Làm thế nó không híp hốp đâu con:
Xời, mấy vụ này đơn giản như đi chợ.
Ca sĩ giấu mặt 🐆 🌚:
Ko xong t cho cởi truồng lên rap
À đâu :) hát mà nhỉ
Làm thế nó không híp hốp đâu con:
Anh lại còn nhấn mạnh nữa 😥
"Tao nhấn cái đầu mày còn được!"
Bảo lẩm bẩm chửi, nó bực mình, sẵn tay quơ qua quất một phát vào vai Tuấn Anh ngồi bên cạnh, khiến hắn rít lên đau đớn.
"Đ*t m* mắc gì đánh em???"
"Tao thích!"
"Anh đừng có mà giận cá chém thớt nhá!"
"C*c!"
Lê Tuấn Anh nhăn tít mặt, thề với lòng sẽ băm vằm thằng anh chó chết này của mình vào một ngày đẹp trời nào đó, sớm thôi, nhưng chưa phải bây giờ. Bây giờ, hắn phải ngồi đây làm nhiệm vụ trông nom trẻ nhỏ ba tuổi (có bằng thạc sĩ) ăn cơm uống thuốc đều đặn ( thạc sĩ y dược). Hắn vừa rót cốc nước, vừa ngồi bóc vỏ mấy viên thuốc đưa cho Bảo. Nó liếc nhìn, cả nắm gần chục viên thuốc xộc lên đầy cái mùi vị đắng nghét, nhờn nhợn, khó nuốt trôi. Nó nuốt nước bọt, khẽ run.
"Chia nhỏ ra đi ba, tính thồn thuốc cho chết tao ha gì?"
"Tự chia đê!"
"Má vô tâm vl, chăm người ốm yếu mà nó phũ phàng hết sức! Không có miếng ga lăng nào hết!"
"Ông bồ tui hay gì? Giờ có nốc không?"
"Mịa!"
Chửi thì chửi, nhưng nhìn cái mặt nhăn như đít khỉ của Bảo, hắn cũng cộc cằn chia thành từng viên đưa nó. Bảo vừa uống thuốc, lại chợt nhớ ra.
"Ê, beat đâu?"
"Chưa xong."
"Chời ơi, gòi nào có beat cho tui?"
"Uống hết thuốc đi rồi tui đi làm beat!"
"Ò"
Bảo uống một hớp nước, còn hai ba viên, nó dốc thẳng vào rồi nuốt tuột xuống. Mặt nó nhăn lại vì đắng, vì vị đắng của thuốc và mùi vị lo âu không khi nào lặng xuống trong lòng mà luôn dâng trào đến đắng nghét cổ họng. Nó không biết những đứa trẻ tiếp theo của mình sẽ thể hiện như thế nào? Nó chỉ biết thời điểm này, nó phải dùng hết khả năng của mình, đưa tụi nhỏ đi lên. Nó không muốn tụi nó phải nhận quá nhiều lời chê, giống như hôm ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree×Bray - Lão A Và Thằng B.
FanfictionChiếc fic này chủ yếu sẽ khai thác góc nhìn từ Andree, những cảm nhận của gã về Bray, từ ấn tượng ban đầu đến những chuyển biến trong tâm tư, tình cảm sau này. Còn nhóc báo thì...hơi bị vô tri chút xíu~ Cp: Thế Anh × Thanh Bảo. P/s: đừng nhìn cái bì...