21. Dỗ.

1.7K 129 35
                                    

"Bảo ơi."

"..."

"Bảo à, lại anh bảo cái này..."

Thằng nhím nhỏ thôi không làm lơ gã nữa, mà nó quay phắt qua, ném cái nhìn sắc lẹm về phía gã, lén lút giơ ngón tay thân thiện với gã rồi lại quay về bấm điện thoại.

Thế Anh cũng chỉ biết thở dài lắc đầu. Sau cái ngày định mệnh ấy, nó cạch mặt gã thấy rõ. Sau đó, thằng Tuấn mon men đến kể với gã, rằng thằng Bảo...thù dai lắm.

Ài... Cái đó gã biết mà...

Cái thằng quân sư bản dupe này đúng là không được gì cả. Gã nhờ tìm tư liệu mật về thằng Bảo, Tuấn toàn đưa mấy cái mà gã đã biết tỏng tòng tong từ đời nào. Nào là Bảo thích đồ ngọt, Bảo say cà phê, Bảo thích màu vàng, Bảo ghét Andree...

//Đ*t mẹ Bảo đéo ghét Andree! Bịa đặt!//

Mấy cái đó gã biết thừa rồi. Còn mấy khúc giải quyết vấn đề thì cái thằng quân sư trốn bay trốn biến, lại còn "Ai gây chuyện thì người đó giải quyết đê, tôi có biết gì đâu mà giúp!"

"Thằng nhãi vô trách nhiệm!"

Cơ mà Tuấn nó nói cũng đúng thật. Đúng là gã gây sự với thằng Bảo trước, gây chuyện xong lại còn báo trò báo đệ... Ngại vl...

"Thôi được rồi... Cố lên...!"

Gã hít một hơi thật dài, chống đầu gối đứng dậy, tiếng xương gối răng rắc vang lên, kèm theo cái nhăn nhó trên hàng chân mày. Gã dòm quá ngó lại, thật may là không ai nhìn thấy cái sự lão hoá tệ hại này. Mang theo cái sự nhoi nhói qua từng bước chân, gã ngượng nghịu tiến tới, bước đến chỗ thằng nhóc vừa mới liếc gã xong.

"Ài..."

Khó khăn ngồi xuống kế bên nó, gã không kìm được mà thở hắt ra. Bảo cũng cảm nhận được sự hiện diện của ai kia, nó cộc cằn ra mặt, quay phắt qua chỗ khác. Gã ngại ngùng vỗ vai nó.

"Bảo à, anh bảo..."

"Anh thông cảm, em đang bận!"

"...Ờm."

Gã lén liếc nhìn, cái bận mà nó nói là bận còm men bài viết của mấy thằng nhóc nhà nó, bận thả meme, thả haha...

"Bảo, nói chuyện một chút đi em."

"..."

"Không thì chửi mắng anh cũng được, giờ không có camera đâu."

"Tao không có muốn nói chuyện với mày, đi ra chỗ khác trước khi tao đập mày!"

Ơ kìa... Bảo nó mắng cái nó mắng thật. Tổn thương vãi lìn...

"Em biết anh không cố ý nhắm vào team em mà..."

"Thế mày muốn tao nghĩ như thế nào?"

Nó đối mặt với gã, ánh mắt sắc lẹm khiến gã giật mình. Khoảnh khắc đó, gã gần như đã mường tượng ra bóng dáng B Rizzle trong lời đồn đại của nhiều người. Nhưng mà gã không được phép lùi lại, gã phải tiến tới và giải quyết mọi thứ.

"Ừ, anh thừa nhận bản thân có chút cảm tính đối với em và team. Anh xin lỗi."

"Khỏi cần, tao với mày không thực sự thân đến nước này. Bước ra ngoài kia, tao với mày chỉ là hai thằng xa lạ. Mày không cần xuống nước với tao."

Andree×Bray - Lão A Và Thằng B.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ