CHAPTER 26(R18)

15 1 0
                                    

Paisley Shae Nevares's POV

" Nagustuhan mo ba? " tanong niya sa'kin.

" Gustong-gusto ko " sagot ko kinuha niya sa'kin ang singsing at isinuot  sa palisinsingan ko.

" Hindi lang siya basta birthday gift dahil 'yan na rin ang couple ring na'tin " aniya at ipinakita sa'kin ang singsing na nasa darili niya. 

Natutuwa ako sa effort na binigay niya, hindi ko inexpect na  paghahandaan niya talaga ang birthday ko.

" Thank you talaga " pasalamat ko ulit at hinalikan siya sa pisngi niya, bakas sa mukha niya ang gulat sa ginawa kong paghalik sa pisngi niya. 

" Hindi ka ba magpapaalam kila Tita na kasama mo ako? " tanong niya kaya umiling ako.

Kumandong ako paharap  sa kaniya ng walang pasabi, muntik pa siyang matumba dahil sa ginawa ko buti na lang nahawakan ko ang leeg niya kaya hindi kami natumba sa kama.

" Alam nila kasama kita, kaya hindi na ako magpapaalam " utas ko at niyakap siya.

" Mag half bath ka na, para makapagpahinga ka na " utos niya pero hindi ko siya sinunod at nanatili lang sa ibabaw niya.

" Paisley! " seryoso niyang tawag sa'kin, yawa tinawag niya lang ako pero bakit naman ang hot niya tignan. 

" Bakit? " seryosong tanong ko,  kahit na nanghihina na ako sa ginagawa niyang pagtitig sa'kin.

" Baka gusto mong ako pa ang magpaligo sa'yo? " mapang-asar niyang tanong kaya dali-dali akong umalis sa ibabaw niya.

" Ito na nga eh " napipilitan kong sagot at agad na pumasok sa cr, umupo ako sa toilet seat para tanggalin ang heels ko. Nilibot ko ang tingin ko sa cr niya, triple 'yata ang laki nito kesa sa cr niya sa condo niya. Wow naman, may pa Jacuzzi bathtub siya. Natanggal ko na ang heels ko kaya tumayo ako  para tignan ang laman ng cabinet, buti na lang at kompleto ang laman nito kaya hindi ko na maiisturbo si  Veronica.

15 MINUTES LATERRRRR..

" Veronica! " tawag ko nang wala akong nadatnan sa kwarto,  naka bathrobe akong lumabas kasi wala naman akong dalang damit.

" Bakit baby? " tanong niya nang   nakapasok sa kwarto may dala-dala siyang silk nightdress.  Inabot niya ito sa'kin kaya agad kong tinanggap.

" Thank you " sagot ko at bumalik ulit sa cr,  dali-dali kong sinuot at ngayon ko lang napansin na ito 'yung  iniwan ko sa condo niya. Sanay kasi akong matulog ng naka nightdress kahit saan pa ako pumunta.

" Veronica " tawag ko sa kaniya nang nakalabas ulit ako,  naka pajama na rin siya. Mukhang sa kabilang room na siya naligo,  ang tagal ko naman kasi sa cr.

" Yes baby " malambing na sagot niya,   dahilan ng pamumula nang pisngi ko. Sa tuwing tinatawag niya akong Baby may kung anong nagliligalig sa tyan.

" Bakit nandito damit ko? " tanong ko at agad na yumakap sa kaniya.

" Dinala ko nung nag-ayos ako ng gamit,  ilan lang nadala ko kasi ang dami ng damit mo sa condo " sagot niya marahan na hinaplos ang pisngi ko.  Nakakahiya naman sa kaniya,  mukhang mas madami pa nga ang damit ko kaysa sa kaniya na may-ari ng condo.

" I love you "  malambing na sabi ko.

Hindi ko alam kung sapat ba ang salitang mahal ko siya,  dahil sobra-sobra ang ginawa niya para sa'kin at para na rin sa relasyon namin.

" I love you more my baby " malambing niyang sagot pabalik at hinalikan ang noo ko.

Yawa,  ang bango naman ng baby ko.

" Matutulog na ba tayo? " tanong ko at hindi pa rin ako bumibitaw ng yakap sa kaniya.

" May gusto ka bang gawin bago matulog? " tanong niya at mapang-asar akong tinignan.

" Ahmm,  hindi ko alam " sagot ko at bumitaw ng yakap para umupo sa kama kaniya.

" Can I do it? " diretsong tanong niya habang dahan-dahang lumapit sa'kin nang hindi inaalis ang titig sa mata ko.

Tanong niya pa lang ay kinabahan ako bigla sa kung ano mang ibig sabihin niya.

" Do whatever you want " ngising sagot ko.

" Don't stop me later " bulong niya sa tenga ko dahilan para magtaasan ang mga balahibo ko sa katawan.

" Why— " hindi ko pa natatapos ang sasabihin ko ay agad niya ako sinunggaban ng halik. Napahawak ako sa leeg niya ng naramdamang lumalim ang halik na binibigay niya sa'kin.

" Mmmmm " mahinang ungol ko ng marahan niyang kagatin ang ibabang parte ng labi ko. Ramdam ko ang dahan-dahang paggapang ng mga mga kamay niya sa hita ko.

Yawa! ramdam ko na ang pagkabasa ng ibaba ko.

Ang kanang kamay niyang nasa hita ko habang ang isa ay marahang nilalamas ang bo*bs  ko.

" V-veronica" nahihiyang tawag ko ng pansing wala na pala akong suot as in hubad lahat. Hindi ko alam kung kakabahan o mahihiya ba ako sa ginagawa niya niyang pagpapasarap sa'kin.

" Your bo*bs are bigger than I expected " mapang-asar  niyang sabi at hanga itong  tinitigan kaya agad ko 'yong tinakpan.

" Ang manyak mo " utas ko at sinamaan siya ng tingin

" Gusto mo namang minamanyak kita "  hala si gaga lalong nang-asar,  yawa nakakainis na talaga 'to maging girlfriend lagi na lang ako inaasar.

Paano niya ba nakakayanang biruin at asarin ako sa ganitong klaseng usapan.

" TANGINA MO AYOKO NA! " mura ko sa kaniya,  at hinanap ang nightdress na suot ko kanina.

Yawa saan niya ba nilagay 'yung damit ko.

" It's too late baby " aniya at binigyan ako nang mapang-asar na ngiti.

" Ahhhh " napa ungol ako  ng bigla niyang ipasok ang isang daliri niya sa loob ko.

Kailan pa narating ng kamay niya ang ibaba ko,  ni hindi ko man lang naramdam. Pero may kung ano sa'kin na nagugustuhan ang paglabas pasok ng kamay niya sa loob ko.

" You want more Baby? "  nang-aakit niyang tanong. Lalo akong nag-iinit sa tanong niya.

" M-more p-please " pagmamakaawa ko ng  ramdam kong malapit ko nang marating ang dulo.

" V-veronica aaahhhh " ungol ko bigla ng dilaan niya ito habang patuloy ang paglabas pasok ng daliri niya sa loob ko. Hindi ko na napigilan ang sarili kong sabunutan siya dahil sa pagdilang ginagawa niya sa ibaba ko.

Tabang lord,  mababaliw na yata ako sa ginagawa niya. Naghahalikan lang kami kanina, hindi ko inaasahang mauuwi kami sa ganito.

Ito ba iyong sinasabi nila na kahit gaano kasama ang nangyayari sa buong araw mo,  hindi ito matatapos ng walang magandang nangyayari sa'yo.

GIRLFRIEND (GXG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon