3

512 40 0
                                    

Lorelai thường có thói quen dậy rất sớm, cô luôn cố gắng thức dậy vào lúc mặt trời vừa mọc. Như mọi khi, cô là người thức dậy đầu tiên trong phòng và dành nhiều thời gian cho bản thân. Hermione chắc sẽ thức dậy sau vài phút nữa, còn những cô gái khác sẽ không thức dậy trong một giờ nữa. Điều đầu tiên Lorelai thích làm vào buổi sáng là dọn giường ngủ của bản thân. Khi Nhìn thấy căn phòng của mình tất cả đều đẹp đẽ và ngăn nắp khiến cô cảm thấy hài lòng. Cô thích dọn giường và làm tất cả các công việc nhà theo cách của muggle hơn là sử dụng những thần chú dọn dẹp.

Sau khi dọn giường xong, cô bắt đầu chăm sóc hình ảnh của mình. Cô nhìn bản thân mình trước chiếc gương đứng có những họa tiết tinh xảo chiếc gương cao hơn cô nữa cái đầu . Lorelai thấy mình chỉ là một cô gái bình thường. Cô cao hơn Hermione vài centimet, chỉ cao 1,7 mét (5'6ft +/-). Lorelai có mái tóc gợn sóng màu vàng hơi dài và đôi mắt nâu sâu. Cô đã nghe vô số lời thì thầm của mọi người nhận xét về vẻ đẹp của cô khi cô đi ngang qua họ nhưng trên hết Lorelai luôn cảm thấy tự ti về bản thân khi nghĩ rằng mình có thật sự xinh đẹp hay không.

Lorelai dành nhiều thời gian trong phòng tắm trước khi mọi người thức dậy. Cô nhẹ nhàng chải những lọn tóc vàng nhạt và chỉ thoa một chút kem che khuyết điểm nhỏ ở những chỗ cần thiết, nó che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt của cô nhưng trông vẫn rất tự nhiên nên chẳng ai biết cô đã bôi thứ gì đó trên mặt. Sau khi mặc đồng phục, cô đi ra khỏi nhà vệ sinh và thấy Hermione đang ngồi trên giường cho Crookshanks ăn một ít thức ăn.

"Chào buổi sáng Mione" Lorelai nói trong khi đưa cho Tybalt thứ gì đó để ăn. Tâm trạng cô hôm nay đặc biệt tốt.

"Chà, hôm nay trông ai đó rất vui vẻ." Hermione nói.

"Hôm nay chúng ta bắt đầu học N.E.W.T, tất nhiên là tớ rất vui rồi." Lorelai kêu lên.

"Đôi khi tớ tự hỏi liệu có phải bồ giống một mọt sách hơn cả tớ không"

"Ồ haha, chuẩn bị sẵn sàng đi nhé? Tớ đói lắm rồi." Lorelai nói, cô có nghe thấy bụng mình  đang kêu cồn cào.

Hermione nhanh chóng sửa soạn và hai cô gái đi xuống phòng sinh hoạt chung. Vì họ biết rõ Ginny không phải là một người có thể dậy sớm, Harry và Ron cũng vậy, họ quyết định đi xuống đại sảnh đường trước. Các hành lang luôn vắng vẻ vào thời gian này mỗi buổi sáng và đại sảnh đường cũng có rất ít học sinh. Thông thường sẽ có một vài Hufflepuff, Luna và một vài Ravenclaw khác, ngoài Hermione và Lorelai, có lẽ còn có một vài Gryffindor nữa. Nhưng chưa bao giờ có bất kỳ Slytherin nào nên cô có thể tưởng tượng sự ngạc nhiên của mọi người khi họ nhìn thấy không ai khác ngoài Draco Malfoy khét tiếng ngồi cuối dãy bàn Slytherin.

Draco Malfoy luôn tự hỏi tại sao anh không bao giờ nhìn thấy Lorelai vào bữa sáng ở sảnh đường. Kể từ năm thứ tư, anh đã nghĩ cô ngủ quên hay chỉ đơn giản là cô không thích ăn bữa sáng, nhưng hôm nay, vào buổi sáng nắng ấm áp này, cuối cùng anh đã phát hiện ra rằng cô luôn đến trước các học sinh còn lại. Anh không cố gắng nhìn cô một cách kín đáo, mà anh nhìn cô với một ánh mắt chằm chằm kéo dài đủ lâu để khiến cô chú ý và đỏ mặt ngượng ngùng.

Lorelai đã cố gắng hết sức để hành động tự nhiên giống như mọi ngày để Hermione không nhận ra khuôn mặt đã đỏ bừng lên của cô và may mắn là cô ấy không nhận ra. Cả hai quyết định ngồi vào chỗ bên cạnh Luna. Lorelai lấy một miếng bánh mì nướng cùng vài quả trứng rồi bắt đầu nhấm nháp thức ăn của mình.

[ HP ] Corrupt || Draco MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ