5

449 37 0
                                    

Thời tiết hôm nay thật sự rất nóng, cái nắng như muốn thiêu đốt mọi thứ. những Học sinh ở Hogwarts gần như không thể chịu đựng nổi họ mà đổ đầy mồ hôi trong bộ đồng phục của mình. Trong những ngày nắng nóng như thế này, thay vì nhồi nhét những kiến thức ở trong thư viện, Lorelai thường đến hồ đen, nơi cô có thể cuộn mình dưới bóng râm ở gốc cây lớn và bắt đầu học bài. Nhưng Buổi sáng ấm áp này thật khác với việc Lorelai thường làm, cô không học bài, cô đang đọc một cuốn sách vừa mượn được ở thư viện về lựa chọn nghề nghiệp. Cô bị mắc kẹt giữa phải chọn trở thành một Thần sáng hay bác sĩ chữa bệnh.

Đột nhiên một giọng nói đánh thức cô khỏi trạng thái mê man. "Chào"

               ------------------------------





Lorelai Thay vì thức dậy lúc 9:00 như cô đã nghĩ, cuối cùng cô vẫn thức dậy khi mặt trời vừa chiếu vào mắt, chỉ mới 6:30. Không giống như mọi ngày, Lorelai như không còn sức sống vì thật sự đêm qua cô chỉ mới ngủ được 4 tiếng. Những người còn lại trong phòng đều đã thức dậy trừ Hermione, người còn đang đóng rèm lại và rất có thể đã đặt một câu thần chú im lặng để không bị đánh thức bởi những người bạn cùng phòng.

"Lorelai, cậu dậy rồi à. Tối hôm qua cậu không phải học thiên văn sao tới 1:30 sao? Chắc là mệt mỏi lắm." Parvati nói.

"haizz Kiệt sức là một cách nói nhẹ nhàng đấy nhưng mỗi khi tớ thức dậy tớ không tài nào ngủ lại được."

"Chúng tớ đã làm ồn khiến cậu thức dậy hã ?" Fai hỏi. cô và Fay thực sự là những người bạn tốt của nhau. Hai đã trở thành bạn bè vào năm thứ ba khi cả hai cùng tham gia  vào đội quidditch. Fay là tấn thủ và Lorelai là truy thủ.

"Không, không, ánh nắng đã đánh thức tớ dậy. Tớ đúng là đồ ngốc khi quên kéo tấm rèm chết tiệt đó lại." Lorelai nói với vẻ chán nản, rồi dùng tay xoa xoa vào hai má trắng hồng của mình

"Ồ, được rồi, vậy gặp cậu ở buổi thử quidditch vào chiều thứ sáu." Fay nói trước khi rời đi. Cái gì? Harry chưa bao giờ đề cập với cô rằng buổi thử quidditch sẽ diễn ra trong vài ngày tới. Cô đã phì ra hơn trước rồi phải tập luyện lại ngay thôi cô nghĩ, Lorelai hiện tại đang cực kỳ giận Harry. Thế là Lorelai nhanh chóng mặc đồng phục và vội vã xuống đại sảnh đường, nơi rất có thể Harry đang ở đó cùng với những người bạn của mình, những người không có môn thiên văn học vào lúc nửa đêm qua.

Khi bước vào đại sảnh đường Lorelai thấy Draco Malfoy cũng đang ngồi ở dãy nhà Slytherin , điều đó khiến Lorelai thấy lạ. Cậu ấy đáng lý ra nên ngủ dậy trễ hơn chứ  tại sao cậu ấy lại ở đây vào giờ này. Bây giờ khi cô mới chú ý, dường như trông cậu ấy đã không ngủ thoải mái từ rất lâu rồi trên khuôn mặt vốn đã nhợt nhạt ấy nay lại có thêm vết thâm quầng nhẹ . Nhưng Lorelai gạt qua suy nghĩ về Draco Malfoy khi thấy Ginny  đang vẫy tay với cô từ dãy bàn của nhà. Ngồi bên cạnh Ginny là Harry, mục tiêu mà cô đang tìm kiếm nãy giờ. Không muốn làm to chuyện, cô bước lại gần trước khi gọi tên cậu.

"Harry James Potter chết tiệt, bồ chết chắc rồi." cô nói với một giọng cao hơn. Chỉ đủ lớn để thu hút sự chú ý của một số học sinh chứ không phải giáo viên.

[ HP ] Corrupt || Draco MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ