"Đó thực sự là ý tưởng tốt nhất mà chúng ta có thể nghĩ ra phải không?" Lorelai hơi lo lắng nói. "Ý tớ là, nếu nó không thành công thì sao?"
"Tớ đảm bảo với bồ luôn là nó chắc chắn sẽ thành công." Hermione phấn khởi nói một cách chắc nịch, Lorelai chỉ có thể lặng im mà an phận thủ thường nghe theo.
Bây giờ điều cần làm là bộ tứ phải đột nhập vào ngân hàng Gringotts, nhưng đây có thực sự là cách đúng đắn? Họ đã dành cả tuần qua để nghĩ ra một kế hoạch hoàn mỹ. Cũng như chuẩn bị đầy đủ hết mọi thứ từ đồ cải trang, bùa chú, đến những trở ngại có thể xảy ra, thậm chí đến cả Trường Sinh Linh Giá trông như thế nào. Nhưng điều đó không có nghĩa là đã đảm bảo cho sự an toàn của họ. Rất may là một sợi tóc của mụ Bellatrix đã rơi trên người Hermione khi cô ấy đang bị mụ tra tấn một cách dã man và chuyện gì đến cũng đến cả nhóm đã thuận lợi chế ra thuốc Đa dịch bằng sợi tóc của mụ ta.
"Bồ có chắc là tóc của mụ ta không vậy?" Ron hỏi về sợi tóc.
"Chắc chắn."
"Vậy thì chúng ta nên bắt đầu chuẩn bị thôi. Chúng ta không có nhiều thời gian để mà lãng phí đâu." Lorelai thở dài. Lúc này Một cảm giác tồi tệ giày vò trong bụng cô. Nếu bị nhận ra, chắc bọn cô sẽ bị giết ngay tại chỗ mất. Lorelai chỉ có thể điên cuồng lắc đầu để dập tan suy nghĩ kinh khủng vừa rồi.
Cả nhóm đã chọn Hermione sẽ là người đóng giả mụ Bellatrix vì nếu có chuyện gì xấu ngoài ý muốn xảy ra, Hermione luôn là người phản xạ tình huống tốt nhất trong cả bốn. Trong khi đó Harry sẽ sử dụng chiếc áo choàng tàng hình cùng với ông Griphook để đi theo mọi người. Còn Ron cố ngụy trang để trong mình già hơn cũng như... nhiều lông hơn, tất cả những việc này là nằm mục đích biến cậu ấy trở thành 'tử thần thực tử' đi cùng Bellatrix. Và cuối cùng về phần Lorelai tận dụng hết sự quyến rũ của mình để trông giống như một nữ tử thần thực tử lẳng lơ táo bạo mà cô đã từng gặp ở Biệt Phủ. Tóc đen, mắt xanh. Nhìn cô giống như là một kẻ không có tầm quan trọng gì lớn nên cũng không ai có thể nghi ngờ bất cứ điều gì cả.
Một lát sau, Lorelai và Hermione đã thay những bộ quần áo tối màu, kinh khủng mà Fleur đã may cho họ. Nó có thiếu vải quá không vậy và kì cục nữa, đã vậy còn phải mặc Corset nâng ngực nữa Chúa ơi phải nói là Lorelai ghét cái áo đó biết bao. Trong khi đó các chàng trai đã ở bãi biển để chờ đợi hai cô nàng từ lâu. Nhìn một lần cuối, rồi Hermione cầm lấy sợi tóc cho vào lọ và nhanh chóng uống một ngụm trong khi cô nàng cố gắng hết sức để mình không nôn hết ra ngoài, nhìn thấy vẻ mặt đó của bạn mình Lorelai chỉ biết nhăn mặt thương xót nhưng bước chân thì đã liên tục lùi lại để cách xa Hermione ra. Sau khi đã hoàn toàn thay đổi diện mạo cả hai bắt đầu bước ra cửa để đi đến điểm hẹn.
"ổn chứ? trông chúng tớ như thế nào?" Hermione nhỏ giọng hỏi khi hai cô nàng đến gần các chàng trai.
"Qúa tởm." Ron trả lời ngay lập tức mà không đắn đo suy nghĩ.
"Oi! Tớ vừa thay đổi kiểu tóc và màu mắt của mình để cho phù hợp hơn đấy!" Lorelai vừa phàn nàn vừa nhìn lại bản thân mình và Hermione, lòng thì thầm suy nghĩ bộ tệ đến thế sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HP ] Corrupt || Draco Malfoy
FanfictionCó người nói rằng tình yêu có thể khiến bạn làm những điều điên rồ. Bản thân Lorelai cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu một ai cho đến một ngày cô được ghép đôi với một Slytherin tóc vàng nào đó. [Golden Trio Era] [Draco x OC]